BTS tung MV cùng ngày cùng giờ với Lisa, 5 lần 7 lượt đụng độ BLACKPINK

BTS và BLACKPINK đúng là 2 nhóm nhạc nhiều duyên nợ, đến cả Lisa debut solo mà cũng đụng độ 7 chàng trai nhà Big Hit.

11h trưa (giờ Việt Nam) ngày 10/9 là thời khắc fan Kpop nói chung và BLINK nói riêng vô cùng phấn khích, bởi Lisa chính thức debut solo với MV LALISA. Nhưng hóa ra cô nàng không phải sao Kpop duy nhất tung MV vào thời điểm này, bởi BTS chẳng nói chẳng rằng, cho MV Permission To Dance (phiên bản Shorts Challenge) lên sóng cùng lúc.


MV Permission to Dance (Shorts Challenge ver.) - BTS

Điều này khiến không ít người chú ý, bởi đây không phải lần đầu tiên BTS tung sản phẩm âm nhạc cùng ngày, thậm chí cùng giờ với BLACKPINK.

Khi 4 cô gái nhà YG phát hành MV How You Like That (26/6/2020), 7 chàng trai đến từ Big Hit cũng cho ra lò MV tiếng Nhật Stay Gold. Đã thế MV này còn đăng trên kênh HYBE LABELS để tiếp cận nhiều người xem hơn, dù BTS vốn có kênh YouTube riêng chuyên đăng MV bản Nhật.

Tiếp đến, BLACKPINK vừa ra mắt single Ice Cream vào 28/8/2020, BTS ngay lập tức phát hành các bản remix của Dynamite. Ngày 2/10 cùng năm, BLACKPINK comeback với full album đầu tay THE ALBUM và MV Lovesick Girls, "nhóm nhạc toàn cầu" cũng chẳng vừa khi trực tiếp đối đầu họ bằng bản remix Savage Love (hợp tác với Jason Derulo).

BTS tung MV cùng ngày cùng giờ với Lisa, 5 lần 7 lượt đụng độ BLACKPINK-1
BTS chẳng hẹn mà đối đầu BLACKPINK 5 lần 7 lượt...

BTS tung MV cùng ngày cùng giờ với Lisa, 5 lần 7 lượt đụng độ BLACKPINK-2
... đến cả Lisa debut solo cũng không "tha"

Đối đầu với cả nhóm đã đành, nay Lisa đơn thương độc mã solo cũng vô tình đụng độ BTS. Không rõ những lần trước Big Hit và YG triển khai kế hoạch thế nào, có phải cố ý đối đầu hay không, nhưng lần chạm trán mới nhất thì đúng là chỉ vô tình trùng hợp mà thôi!

MV mới của BTS bao gồm cảnh mọi người trên toàn thế giới thực hiện thử thách nhảy Permission To Dance - dự án nhóm hợp tác với YouTube Shorts. Khi dự án khép lại vào giữa tháng 8, Big Hit "nhá hàng" video tổng hợp lên sóng vào ngày 10/9.

 Ở thời điểm đó, YG còn chưa công bố ngày Lisa chính thức debut solo, do đó không thể nói 7 chàng trai cố tình tung MV trùng ngày, trùng giờ để so kè với nữ idol người Thái.

BTS tung MV cùng ngày cùng giờ với Lisa, 5 lần 7 lượt đụng độ BLACKPINK-3
Tài khoản chính thức của BTS viết ngày 14/8: "Từng người và tất cả các bạn đã khiến thử thách Permission To Dance đặc biệt. Hy vọng các bạn tận hưởng thử thách này! Hãy nhớ rằng dù bạn ở đâu, bạn cũng không cần xin phép nhảy! Hãy theo dõi video tổng hợp sắp tới! Ngày 10/9 sẽ tràn đầy bất ngờ hơn nữa!"

Đã vậy, BTS chỉ xuất hiện ở cuối MV Permission To Dance (phiên bản Shorts Challenge) để nói lời cảm ơn, còn lại là cảnh những người tham gia thử thách nhảy múa. MV được đăng ở kênh phụ BANGTANTV nên sự chú ý mà nó nhận được khó có thể so sánh với màn debut được trông đợi từ lâu của Lisa.

Sau khi MV lên sóng, từ khóa "BTS DOMINATES TONIGHT" (BTS thống trị đêm nay) chỉ đạt hạng 20 trên top trending Twitter toàn cầu, trong khi hashtag #LALISA đạt hẳn #1 với 1,51 triệu lượt tweet, chứng tỏ em út BLACKPINK mới là người giật spotlight.

Dù vậy, việc BTS và BLACKPINK 5 lần 7 lượt đụng độ từ comeback nhóm tới debut solo cho thấy đôi bên quả là "oan gia ngõ hẹp", fan cũng vì thế mà thường xuyên đối đầu nhau.

BTS tung MV cùng ngày cùng giờ với Lisa, 5 lần 7 lượt đụng độ BLACKPINK-4
Lisa thống trị #1 top trending toàn cầu của Twitter, còn từ khóa liên quan đến BTS chỉ đạt hạng 20 mà thôi

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bts-bat-ngo-tung-mv-cung-ngay-cung-gio-voi-lisa-5-lan-7-luot-dung-do-blackpink-tu-comeback-den-solo-la-vo-tinh-hay-co-y-22021109191759568.htm

Lisa BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất