BTS V gây tranh cãi vì mặt đẹp nhưng giọng hát 'kém vẫn hoàn kém' dù đã ra mắt 7 năm

Trong những buổi concert của nhóm, V (BTS) bị cư dân mạng bóc mẽ thường xuyên bị lạc giọng, hát không đúng tông nhạc.

BTS hiện được đánh giá là nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop, không chỉ nổi tiếng ở phạm vi Châu Á mà còn lập được nhiều thành tích trên khắp thế giới.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã có cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội liên quan đến kĩ năng ca hát của thành viên V. Trong những video ghi lại từ các buổi concert của nhóm, V thường xuyên bị vỡ giọng, hát không đúng tông nhạc hoặc hụt hơi.


Đoạn video ngắn ghi lại việc V (BTS) vỡ giọng trong concert

Nhiều khán giả chỉ trích việc V kém tài dù đã ra mắt 7 năm. Thậm chí, nhiều bình luận còn khẳng định BTS không có giọng hát nào nổi bật, kém xa so với các nhóm nhạc cùng thời như EXO, Monsta X hay Seventeen. 

BTS V gây tranh cãi vì mặt đẹp nhưng giọng hát kém vẫn hoàn kém dù đã ra mắt 7 năm-1

Những bình luận trên mạng xã hội chia sẻ: "BTS có những rapper giỏi, nhưng giọng hát chỉ ở mức trung bình, họ hát live khá yếu và phải sử dụng nhiều hỗ trợ âm thanh", "Sao cậu này có thể làm ca sĩ vậy", "V liên tục không lên nổi những nốt cao, sao không để cậu ấy hát phân đoạn khác",...


Ở một buổi biểu diễn khác, V tiếp tục bị hụt hơi, không lên được đúng tông nhạc và phải cười trừ

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ cũng phản biện lại rằng việc V bị vỡ giọng là điều có thể thông cảm được. BTS vốn nổi tiếng bởi những màn vũ đạo đồng đều và độ khó cao, chính vì lẽ đó nhóm khó mà giữ được tông giọng ổn định trong suốt concert.

Chưa kể đó, V sở hữu âm vực trầm và lên nốt cao luôn là nhược điểm của nam thần tượng. Tamar Herman từ tạp chí Billboard từng nhận xét V rằng: "Với âm vực rộng và chất trầm sâu lắng, giọng hát truyền cảm của V là một trụ cột trong những ca khúc của BTS".

Anh Anh
Theo Vietnamnet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao