BTS V tức giận đáp trả lại tin đồn hẹn hò

Thành viên V đã có những chia sẻ trên mạng xã hội được cho là để đáp trả lại việc vướng vào tin đồn hẹn hò gần đây với con gái Chủ tịch Tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Ngày 13/10 thành viên V BTS được bắt gặp tại sự kiện VVip Preview của Lễ khai mạc Hội chợ Nghệ thuật Quốc tế Hàn Quốc (KIAF) 2021.

BTS V tức giận đáp trả lại tin đồn hẹn hò-1

V đã được tháp tùng bởi Chủ tịch Quỹ văn hóa của Paradise Group - bà Choi Yoon Jung và cũng là vợ của Chủ tịch Paradise Group. Điều đặc biệt, con gái của vợ chồng Chủ tịch tập đoàn nổi tiếng này cũng có mặt trong sự kiện này khiến tin đồn hẹn hò của V nổ ra.

BTS V tức giận đáp trả lại tin đồn hẹn hò-2

 

Vào ngày 14 đại diện công ty lên tiếng phản pháo lại tin đồn hẹn hò liên quan đến thành viên của BTS. Người này cho biết V và gia đình Chủ tịch Paradise Group chỉ là những người quen biết, không hề có chuyện hẹn hò với con gái của họ.

Ngoài ra, V đăng 2 bài viết trên mạng xa hội Weverse để thể hiện sự thất vọng và bực tức của mình, anh còn khéo léo thể hiện "ẩn ý" của mình thông qua bài hát của BTS.

V chia sẻ: "Tôi sẽ bắn những chiếc kim độc vào gáy của họ. Hãy xem sau gáy của bạn nhé. Puk Puk" (thể hiện âm thanh bị đâm trúng) và một chia sẻ khác :"Thật là thảm hại. Ngay lúc này tôi thực sự muốn hát UGH".

BTS V tức giận đáp trả lại tin đồn hẹn hò-3
Chia sẻ của V đáp trả lại tin đồn hẹn hò
BTS V tức giận đáp trả lại tin đồn hẹn hò-4
Nam idol còn dùng ca khúc của BTS để biểu lộ sự khó chịu của mình

 

 

Ca khúc UGH của BTS nằm trong album MAP OF THE SOUL:7 và là một ca khúc rap sử dụng cách chơi chữ để thể hiện sự tức giận đối với cái ác và sự bất công.

Tên bài hát cũng có ý nghĩa kép như tiêu đề tiếng Hàn "욱" đại diện cho sự bùng nổ cơn thịnh nộ hoặc nóng nảy bên cạnh từ "Ugh" được sử dụng trong tiếng Anh để thể hiện sự thất vọng và khó chịu.

 

Bên cạnh đó các fan cũng chỉ ra sự vô lý của tin đồn này khi V không thể hẹn hò ở một nơi đông người như vậy và trong sự kiện đó anh cũng thường đi một mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-v-tuc-gian-dap-tra-lai-tin-don-hen-ho-n-281274.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất