BTS và những lần mặc đồ đôi khiến fan phải 'ôm tim' vì quá ngọt ngào

Ai nói chỉ có con gái hay những người yêu nhau mới có thể mặc đồ đôi với nhau. Các thành viên BTS vẫn vô cùng đáng yêu với những lần mặc đồ đôi "tông xẹt tông" với nhau đấy thôi!

Không chỉ nổi tiếng về tài năng lẫn ngoại hình và tính cách, các thành viên BTS còn nổi tiếng với tinh thần đoàn kết và yêu thương nhau giữa các thành viên. Không ít lần BTS khiến người hâm mộ phải thốt lên 'Aww' khi nhìn thấy họ mặc đồ đôi xuất hiện chung với nhau như một minh chứng cho tình bạn thắm thiết của mình.

Tuy chỉ là những chiếc áo thun hay sơ mi đơn giản nhưng vẫn có thể bộc lên được vẻ đáng yêu và cá tính của từng người. Dưới đây là những lần BTS mặc đồ đôi khiến các fan chỉ biết "ôm tim" vì quá đỗi ngọt ngào .

Jimin và RM như hai anh em sinh đôi khi cùng diện áo thun kẻ sọc dài tay.


Và khi cùng mặc chiếc áo màu xanh này với Jin thì Jimin như biến thành anh em nhà ngốc đầy hài hước và xinh đẹp.

Quên đi vẻ mỹ nam và cool ngầu thường thấy thì đây là bộ đôi rapper nhà BTS khi mặc chung bộ đồ màu cam đầy bắt mắt thế này.


J-Hope và Suga trông có vẻ vui khi cùng mặc bộ đồ thể dục màu cam

Một lần nữa anh chàng Jimin lại tiếp tục khiến fan thích thú khi mặc đồ đôi với J-Hope và lần này là một chiếc hoodie đen với dây màu cam nổi bật.

Tuy không hoàn toàn giống nhau, nhưng RM và Jin vẫn hút mắt mọi người với kiểu sơ mi ca rô màu đỏ na ná nhau và legging đen như thế này


Các bạn có nhận ra Suga vs RM cũng đang để kiểu tóc giống nhau trong bức ảnh này không?

Không chỉ giữa các thành viên với nhau mà cả nhóm còn có nhiều lúc mặc "đôi với nhau" trong những chiếc áo thun cộc tay với màu sắc tươi sáng như thế này.

Và đây là khi cả nhóm cùng diện chung áo thun có in chữ 'Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống này”


Cùng mặc những bộ đồ diễn màu hồng


Và cả trong lựa chọn những bộ pyjama cũng na ná nhau.

Theo Saostar


BTS đồ đôi

Tin tức mới nhất