BTV đình đám VTV bị chỉ trích 'vô duyên' khi bình luận về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hành động và lời lẽ của BTV Quốc Khánh trong phần bình luận sau trận đấu về sai lầm của Bùi Tiến Dũng được đánh giá là "vô duyên".

Tối ngày 1/12, U22 Việt Nam bước vào trận đấu thứ ba tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019. Với chiến thắng 2-1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã dẫn đầu bảng B với 9 điểm.

Kết thúc trận đấu, Thành Chung và Hoàng Đức là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhờ lần lượt lập công. Bên cạnh đó, cư dân mạng tích cực lan truyền đoạn clip được cho là BTV Quốc Khánh đã có lời nói và hành động chê bai thủ môn Bùi Tiến Dũng.


BTV Quốc Khánh giả vờ gọi điện cho Văn Lâm khi bình luận về sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

BTV đình đám VTV bị chỉ trích vô duyên khi bình luận về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng-1BTV đình đám VTV bị chỉ trích vô duyên khi bình luận về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Cư dân mạng chỉ trích hành động của BTV Quốc Khánh.

Cụ thể, trong phần bình luận sau trận đấu trên Đài truyền hình Việt Nam, anh đã nhắc đến sai lầm này của thủ môn họ Bùi bằng cách giả vờ gọi điện cho Văn Lâm: "Alo, Văn Lâm đấy ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ? Chúng tôi đang rất cần người".

Hành động của BTV Quốc Khánh ngay lập tức nhận về bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, anh làm như vậy là vô duyên, không văn minh. Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc sai lầm nhưng cũng không nên nói thế, bởi hành động này có thể làm tinh thần thi đấu của cầu thủ bị xao nhãng.

BTV đình đám VTV bị chỉ trích vô duyên khi bình luận về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
BTV Quốc Khánh

Quốc Khánh sinh năm 1979. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, anh đầu quân cho VTV trong vai trò biên dịch, MC/BTV mảng thể thao. Những chương trình anh từng làm như Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày, 24h chuyển động.

Trong sự nghiệp làm báo hình, Quốc Khánh chưa từng gặp sự cố đáng tiếc nào. Anh cũng được khán giả và các đồng nghiệp nhận xét là BTV đáp ứng tiêu chuẩn về kiến thức nghề nghiệp cũng như ngoại hình và phong cách dẫn chương trình.


Clip U22 Indonesia ghi bàn.

Trong trận gặp Indonesia, Bùi Tiến Dũng được đánh giá đã có một trận đấu chưa mấy thành công khi để mắc sai lầm khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua từ khá sớm. 

Cụ thể ở phút 23, U22 Indonesia tổ chức tấn công. Từ pha treo bóng bên cánh phải của cầu thủ áo trắng, Bùi Tiến Dũng bắt không dính đưa bóng đập xà trước khi bật ra ngoài, tạo điều kiện cho cầu thủ mang áo số 16 Fauzi Rizki Sani đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Bùi Tiến Dũng tiếp tục có pha bắt bóng lập bập và suýt biếu thêm một bàn cho đối phương.

BTV đình đám VTV bị chỉ trích vô duyên khi bình luận về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng-4

Nhưng rất may là trong hiệp 2, Thành Chung và Hoàng Đức lần lượt lập công đem về chiến thắng trọn vẹn cho U22 Việt Nam.

Trong phòng họp báo sau trận, nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng - HLV Park Hang Seo đã đứng ra nhận mọi trách nhiệm về mình: "Thật không phải khi nói về sai lầm cá nhân của cầu thủ sau trận đấu. HLV là người chịu trách nhiệm về mọi thứ diễn ra trên sân".

Mít
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Thủ môn Đặng Văn Lâm Bùi Tiến Dũng Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao