'Bữa tiệc' điện ảnh tháng 2 và những 'món ngon' không thể bỏ lỡ

Trong tháng 2 này, các khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim 'bom tấn' thuộc nhiều thể loại. Từ kinh dị, hành động cho đến tình cảm - hài.



Bạn gái tôi là sếp

 

 

Ngày công chiếu: 3/2

 

Đây là một bộ phim có tất cả những gì bạn cần để khởi đầu một năm mới: vui tươi, sôi động, thông minh, đầy kịch tính, rất nhiều tiền và tràn ngập tình yêu. Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) phải giấu giếm cảm xúc thật của mình trong môi trường công sở cấm nhân viên yêu đương, hẹn hò. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi hai người đặt mình vào cuộc chạy đua tìm lại 240 triệu bị mất và cũng là để phân định ai là người sẽ phải nghỉ việc. Nhưng “tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng” đâu phải chuyện dễ dàng? Trong cuộc chiến tình – tiền gay cấn này, thắng thua liệu có phải là mục đích cuối cùng?

 

 

Xe tải quái vật

 

 

Ngày công chiếu: 3/2

 

Câu chuyện bắt đầu với Tripp – một nam sinh trung học đang tìm cách thoát khỏi cuộc sống ở thành phố nơi cậu sinh ra và tìm cách lắp ráp một chiếc xe tải quái vật từ những vật liệu cũ. Sau tai nạn ở trạm xăng, gần chỗ ẩn náu của một sinh vật kỳ lạ với giác quan và tài năng về tốc độ, Tripp bắt đầu nhìn thấy kế hoạch để rời thành phố và một người bạn đặc biệt.

 

 

Tử chiến Trường Thành

 

 

Ngày công chiếu: 3/2

 

Lấy bối cảnh thời kỳ Bắc Tống, chuyện phim xoay quanh câu chuyện của William Garin (Damon) – thành viên trong nhóm lính đánh thuê châu Âu được cử sang Trung Quốc để đánh cắp công thức chế tạo thuốc súng. Sau khi bị phát hiện và bị tống giam bên trong Vạn Lý Trường Thành, anh đã vô tình phát hiện ra những bí ẩn đáng sợ đằng sau công trình được coi là Đệ nhất kỳ quan của thế giới.

 

 

Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối

 

 

Ngày công chiếu: 10/2

 

Vẫn bám sát cốt truyện về cuộc chiến giằng co của thế giới loài người trước sự chết chóc tàn bạo của zombie cùng quái vật đột biến, phần phim mới này sẽ là cuộc khai hỏa cuối cùng của những kẻ không còn gì để mất. Do một sơ suất không mong đợi, không chỉ toàn bộ nhân viên tập đoàn mà cả thành phố đều dần nhiễm virus lạ. Hơn cả cái chết, con người hoàn toàn mất ý thức và cắn xé nhau cuồng loạn một cách bản năng. Sở hữu kháng thể đặc biệt, Alice không chỉ sống sót mà còn kiên cường chiến đấu và ngoạn mục thoát khỏi “hang quỷ”. Giờ đây, khi đã đủ dũng mãnh lẫn dũng khí, Alice trở về “nhà cũ” – Raccoon City, quyết tính sổ món nợ máu với Umbrella – nơi đã từng đem đến môi trường nghiên cứu lý tưởng cho cô nhưng cũng đồng thời che đậy những bí mật hắc ám cùng âm mưu “thay máu” trái đất.

 

 

Ngôi làng hạnh phúc

 

 

Ngày công chiếu: 10/2

 

Bộ phim xoay quanh làng Dụ Vượng với những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi xuất hiện bảo bối xoá trí nhớ. Cuộc sống của người dân trong làng diễn ra đầy tẻ nhạt cho đến một ngày, xuất hiện vị đạo sỹ bí ẩn cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau”. Tuy nhiên, ngay sau đó, các âm mưu nguy hiểm sau lưng ngôi làng dần được hé lộ, mở ra những tình huống kịch tính nhưng không kém phần hài hước liên tiếp xảy ra với trong ngôi làng nhỏ.

 

 

Câu chuyện Lego Batman

 

 

Ngày công chiếu: 10/2

 

Trong bộ phim lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của người đàn ông sau lớp áo triệu phú Bruce Wayne hay áo choàng đen của Batman. Nhờ sự nghiêm khắc của người cộng sự Alfred, Bruce phải trở thành một người cha/người thầy bất đắc dĩ cho đứa con nuôi Dick Grayson (sau này sẽ trở thành Robin). Để giải cứu thành phố thoát khỏi bàn tay phá hoại của The Joker, Batman sẽ phải rũ bỏ lối làm việc đơn độc, học cách hợp tác với Robin và lực lượng cảnh sát, đứng đầu là Uỷ viên Gordon. 

 

 

Sát thủ John Wick - phần 2

 

 

Ngày công chiếu: 10/2

 

Sau cuộc thư hùng ở phần 1, gã cựu sát thủ John Wick sẽ trở lại trong phần 2 với một sứ mệnh mới và một kẻ thù mới. Mọi thứ sẽ gay cấn và nguy hiểm hơn rất nhiều. May mắn, bên người John Wick sẽ xuất hiện một chú chó đáng yêu khác để an ủi tâm hồn cô đơn của gã.

 

 

Vòng tròn tử thần

 

 

Ngày công chiếu: 10/2

 

'Vòng tròn tử thần' được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Bộ phim do  F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn và có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm Vincent D'Onofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden…

 

 

50 sắc giới phần 2

 

 

Ngày công chiếu: 10/2

 

Sau phần 1 - Fifty Shades of Grey thu gần 600 triệu $ trên toàn thế giới, Tyler Hoechlin và Dakota Johnson trở lại trong câu chuyện ngôn tình kiểu Mỹ đầy màu sắc nhục dục. Trong phần này, chàng tỷ phú Christian sẽ phải vật lộn với nhân cách ma quỷ tồn tại trong anh. Còn cô gái đáng yêu Anastasia cũng gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với cơn giận và sự ghen tuông của những phụ nữ từng quan hệ với Christian trước cô.  

 

 

Ông trùm

 

 

Ngày công chiếu: 17/2

 

Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (Lee Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt, nắm giữ một nguồn tiền phi pháp lớn và được hậu thuẫn bởi những nhân vật máu mặt trong lĩnh vực chính trị, truyền thông và pháp luật ở Hàn Quốc. Đội trưởng Đội Cảnh sát Tài chính Kim Jae-myung (Gang Dong-won) và đồng đội của anh đã theo dấu Jin từ lâu và tìm mọi cách để tóm cổ gã. Sau khi phát hiện tổ chức của Jin được hỗ trợ bởi thiên tài IT Park Jang-gun (Kim Woo-bin), Đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn hợp tác với cảnh sát. Đứng giữa lòng trung thành với Jin và nỗi sợ ngồi tù, Park rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Nhưng hắn đã sớm nghĩ ra cách để lật ngược tình thế và bỏ trốn cùng một số tiền lớn. Cùng lúc đó, Jin nhận được thông tin về một tên gián điệp trong tổ chức và quyết tìm ra kẻ phản bội.

 

 

49 ngày 2

 

 

Ngày công chiếu: 17/2

 

Nhân vật Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho ""con ma"", thời hạn 49 Ngày, trước khi ""con ma"" ấy bị tan biến mãi mãi..

 

 

Guardians

 

 

Ngày công chiếu: 23/2

 

Khi cuộc chiến tranh lạnh giữa Nga và Mỹ không ngừng leo thang căng thẳng, một tổ chức tên Patriot được lập ra nhằm đào tạo một biệt đội siêu anh hùng bao gồm các thành viên của những nước Xô Viết. Họ được cải tạo gen và biến thành những chiến binh bất khả chiến bại. Suốt nhiều năm, những siêu anh hùng này cố gắng che giấu danh tính của mình.

 

 

Hình nhân

 

 

Ngày công chiếu: 24/2

 

Ba người bạn thân Thư, Quân và Hạnh cùng học một lớp tại nhạc viện. Vì giáo viên chủ nhiệm cũ tạm nghỉ, Hùng trở thành giáo viên mới. Lần đầu tới lớp, Hùng bàng hoàng nhận ra Thư giống hệt người yêu cũ đã qua đời mười lăm năm trước của anh. Biết điều này, Hương- vợ anh cực kỳ khó chịu. Cũng trong lúc này, ba người bạn vô tình phát hiện một hình nhân được bí mật giấu ngay trong lớp học của nhạc viện. Với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Dustin Nguyễn, diễn viên Trương Quỳnh Anh & Kim Tuyến, ca sĩ Hòa Minzy và danh hài Mạc Văn Khoa, Hình Nhân hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút gay cấn tại rạp chiếu phim.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bua-tiec-dien-anh-thang-2-va-nhung-mon-ngon-khong-the-bo-lo-n-109575.html

49 ngày 2 bạn gái tôi là sếp phim chiếu rạp hình nhân 50 sắc thái

Tin tức mới nhất