Bức ảnh bé trai 10 tuổi đau đớn chiến đấu với ung thư khiến nhiều người rơi nước mắt

Từ một cậu bé khỏe mạnh, giờ đây, Drake Medinger đang phải ngày đêm chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chứng kiến hình ảnh con trai người gầy gò, ốm yếu, đang bấu chặt vào bồn rửa mặt vào một buổi sáng thức dậy, người mẹ đã không kìm nổi nỗi buồn thương.



Vào năm 2012, Drake Medinger (đến từ Texas, Mỹ) đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu Lympho ác tính. Tưởng chừng đó đã là điều tồi tệ nhất trong cuộc đời cậu bé cũng như các thành viên trong gia đình thì tới năm 2016, Drake lại tiếp tục phải đối mặt với bệnh ung thư tinh hoàn.

Bức ảnh bé trai 10 tuổi đau đớn chiến đấu với ung thư khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 1.

Hình ảnh cậu bé 10 tuổi đau đớn chiến đấu với ung thư khiến bao người không cầm được nước mắt.

Chứng kiến hình ảnh con trai người gầy gò, ốm yếu, đang bấu chặt bồn rửa mặt vào một buổi sáng thức dậy, mẹ của Drake là cô Jessica đã không kìm nổi nỗi buồn thương. Để mọi người có thể thấy được quá trình chiến đấu với bệnh tật của con cũng như mong muốn mọi người nâng cao nhận thức về căn bệnh quái ác, trong ngày Quốc tế Phòng chống Ung thư Trẻ em 15/2, mẹ Drake là Jessica đăng tải bức ảnh vô cùng xúc động.

Bức ảnh bé trai 10 tuổi đau đớn chiến đấu với ung thư khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 2.

Dòng chia sẻ của người mẹ sau đó đã được trang Love What Matters đăng tải lại và nhanh chóng thu hút sự chú ý của

Đi kèm bức ảnh, người mẹ đau lòng chia sẻ "Đây là buổi sáng khi Drake được đưa vào phòng tắm. Con gần như không thể kiểm soát được thói quen vệ sinh của mình".

Chịu đựng những cơn đau hành hạ, Drake chẳng thể ăn uống hay sinh hoạt như những người bình thường. Đối với cậu bé chỉ còn da bọc xương, một hạt đỗ xanh hay một cốc nước lọc mỗi ngày cũng trở thành thử thách không dễ gì vượt qua.

Có con bị ung thư, nỗi sợ hãi cũng luôn thường trực trong tâm trí mẹ. "Đây là buổi sáng mà bạn phải ngủ cùng con vì sợ rằng nếu ở một mình, điều gì đó tồi tệ có thể xảy ra, và đó có thể là cái chết".

"Đây là một buổi đêm khi đang cùng nhau nói chuyện, con hỏi rằng nếu lên thiên đường, liệu con có thể nhìn thấy cha và nói chuyện, chơi đùa với cha hay không".

"Đây là cậu bé đã nằm ngủ thiếp đi vì quá mệt dù có người đang nói chuyện với con".

"Đây là khi con phải uống 44 viên thuốc trong 24 giờ".

"Đây chính là khi con nói với tôi: 'Mẹ ơi, con không làm được'"."

"Đây là đứa trẻ đã nói với tôi rằng con sợ hãi vì có thể sẽ chẳng được đón sinh nhật lần thứ 11".

"Đây là cậu bé mà tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu dù con không thể nữa."

"Đây chính là cuộc sống của chúng tôi". 

Bức ảnh bé trai 10 tuổi đau đớn chiến đấu với ung thư khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 3.

Cậu bé đáng yêu dũng cảm chiến đấu với bệnh tật.

Cuối cùng, người mẹ với tình yêu bao la không quên dành cho con những lời yêu thương từ tận sâu đáy lòng: "Đây là Drake, cả thế giới của tôi. Kể từ khi biết mình mang thai cho đến mãi sau này, con mãi và sẽ luôn là lẽ sống của cuộc đời mẹ. Con là nụ cười, là tình yêu và nhịp đập trái tim mẹ. Con cũng là nước mắt, là niềm đau và những nghĩ suy đau đáu của mẹ".

Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, bài đăng của Jessica đã nhận được hơn 420.000 lượt thích cùng hơn 90.000 lượt chia sẻ và 52.000 bình luận. Nhiều người cùng động viên 2 mẹ con vượt qua khoảng thời gian đầy khó khăn cũng như cầu nguyện điều kỳ diệu cho Drake.

 

Theo TTVN


bé trai 10 tuổi ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao