Bức ảnh cưới 'ghê tởm' khiến các cặp sắp cưới lo sốt vó, còn người Hy Lạp bùng cơn phẫn nộ

Bức ảnh cưới của vợ chồng Anh khiến người dân Hy Lạp vô cùng bức xúc, còn nhiều cặp đang có ý định tổ chức tiệc cưới ở Rhodes thì lo lắng tới mất ăn mất ngủ.

Tu viện St Pauls, đảo Rhodes, Hy Lạp được biết tới là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới đẹp nhất thế giới. Đám cưới tại St Pauls, Rhodes là ước mơ của nhiều cặp đôi, đặc biệt với du khách nước ngoài.

Tuy nhiên, chỉ vì bức ảnh cưới khiến người xem "chín mặt" của một cặp đôi người Anh đã dập tắt ước mơ của cả trăm cô dâu, chú rể đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ ở Rhodes.

Bức ảnh cưới ghê tởm khiến các cặp sắp cưới lo sốt vó, còn người Hy Lạp bùng cơn phẫn nộ-1
Ảnh cưới bị dân mạng "ném đá tơi tả"

Chủ nhân của bức ảnh cưới gây bão trên là cô dâu Carly Lunn và chú rể Matthew. Sau khi đăng tải bức ảnh trên mạng xã hội, cặp đôi này nhanh chóng bị cư dân mạng "ném đá tơi tả".

Trước sự phẫn nộ của người dân, Đức Giám mục Kyrillos đã quyết định cấm du khách nước ngoài tổ chức đám cưới tại tu viện St Pauls. Đạo luật mới này của Giám mục được sự ủng hộ của người dân địa phương, nhưng khiến nhiều khách du lịch thất vọng.

Trên một số tờ báo của Anh, nhiều cặp đôi sắp cưới đã chia sẻ với giới truyền thông về sự phẫn nộ của họ. Bức ảnh nhạy cảm quá lố của vợ chồng Matthew đã khiến đám cưới của họ ở Rhodes bị trì hoãn, thậm chí phải hủy bỏ. Thậm chí, nhiều người còn tuyên bố họ sẽ kiện chủ nhân bức ảnh.

Daniel Gaynor, 32 tuổi cùng bạn gái Mandy Jackson, 30 tuổi đến từ Rotherham nói với Daily Mail rằng: "Chúng tôi đã lên kế hoạch cưới ở Rhodes, Hy Lạp và giờ nó bị ảnh hưởng bởi 2 con người vô văn hóa kia. Tôi sẽ nhờ luật sư can thiệp, để xem có thể kiện họ không?".

Trong khi đó, Giorgos Eleftheriou - chủ tịch cộng đồng Lindos ở Rhodes nói với The Times: "Có tới hàng trăm cô dâu từ Anh và nhiều nơi trên thế giới đã xếp hàng chờ đợi để được tổ chức đám cưới ở tu viện St Pauls trên đảo Rhodes. Lịch cưới được đặt kín tới tận năm 2021. Thế nhưng luật mới ra về việc cấm tổ chức đám cưới tại đây đã khiến nhiều người ứa nước mắt".

Bức ảnh cưới ghê tởm khiến các cặp sắp cưới lo sốt vó, còn người Hy Lạp bùng cơn phẫn nộ-2
Tu viện St Pauls, đảo Rhodes, Hy Lạp - địa điểm tổ chức đám cưới trong mơ của nhiều cặp đôi

Bức ảnh cưới ghê tởm khiến các cặp sắp cưới lo sốt vó, còn người Hy Lạp bùng cơn phẫn nộ-3
Khách nước ngoài sẽ không được tổ chức cưới ở đây sau bức ảnh phản cảm của cặp vợ chồng người Anh

Bức ảnh này cũng khiến cư dân địa phương vô cùng phẫn nộ. "Chúng tôi là người Hy Lạp. Chúng tôi trân trọng truyền thống và sự thiên liêng của các địa điểm tôn giáo. Chúng tôi không chấp nhận những hành vi tục tĩu, ghê tởm đó!", một người dân ở Rhodes, Hy Lạp chia sẻ.

"Bức ảnh làm ô uế tu viện", một cư dân địa phương khác bày tỏ thái độ bức xúc.

Đây không phải lần đầu tiên những bức ảnh cưới mô phỏng tư thế quan hệ tình dục xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chưa có bức ảnh nhạy cảm nào lại gây làn sóng phẫn nộ trong dư luận, thậm chí khiến người Hy Lạp phải thay đổi luật như bức ảnh này.

Mùa cưới đang tới, nhiều bạn trẻ ngày nay sẵn sàng thử những tư thế chụp ảnh sáng tạo để cuốn album cưới của mình trở nên "độc nhất vô nhị". Tuy nhiên việc làm ô uế những nơi linh thiêng, mang đậm dấu ấn tâm linh như tu viện, nhà thờ hay chùa chiền thì không nên chút nào!

Hãy cân nhắc kỹ trước khi thử những tư thế chụp ảnh cưới mới, để không trở thành cặp đôi vô văn hóa như nhân vật chính trong bức ảnh trên nhé!
 

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-cuoi-ghe-tom-khien-cac-cap-sap-cuoi-lo-sot-vo-con-nguoi-hy-lap-bung-con-phan-no-n-136092.html

ảnh cưới Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao