Bức ảnh cưới ghép người bố đã mất, nhìn chân thật trào nước mắt

Biết nguyện vọng chàng trai mong muốn có một bức ảnh đoàn viên cùng người cha đã mất, anh Trung nhiệt tình giúp mà không lấy tiền.

Đối với nhiều người, điều nuối tiếc nhất trong cuộc đời đó chính là vào ngày trọng đại không có sự góp mặt của đầy đủ thành viên trong gia đình.

Chính vì vậy, dù phải thử nhiều cách nhưng mọi người vẫn luôn cố gắng để làm sao có bức ảnh tụ họp đủ đầy những thành viên mà mình yêu thương nhất.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh các thành viên trong gia đình vui vẻ chúc mừng cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại.

Bức ảnh cưới ghép người bố đã mất, nhìn chân thật trào nước mắt-1
Lời nhắn nhủ của chàng trai với mong muốn bố xuất hiện chung trong khung hình.

Tuy nhiên, trong bức ảnh lại thiếu mất đi người bố, vì bố đã mất từ lâu nên chẳng thể cùng chứng kiến ngày hạnh phúc của các con. Mong muốn gia đình có một tấm hình đoàn viên cùng nhau, người anh trai của cô dâu đã nhắn tin nhờ đến sự giúp đỡ của anh thợ chỉnh ảnh.

Bức ảnh cưới ghép người bố đã mất, nhìn chân thật trào nước mắt-2

Đúng như những gì kỳ vọng, kết quả mà người con trai này nhận về ngoài mong đợi, bức ảnh sau chỉnh sửa trông cực kỳ chân thật.

Bức ảnh cưới ghép người bố đã mất, nhìn chân thật trào nước mắt-3
Bức ảnh sau khi chỉnh sửa với đầy đủ các thành viên trong gia đình

Hình ảnh người bố đứng và nắm chặt tay các thành viên trong gia đình những tưởng như không thể nhưng giờ đây nó đã được thực hiện nhờ công nghệ.

Bức ảnh cưới ghép người bố đã mất, nhìn chân thật trào nước mắt-4
Bức ảnh chân dung hiếm hoi của bố đã cũ theo thời gian.

Được biết, bức ảnh được chỉnh sửa bởi anh Phùng Quang Trung - một designer, khi nhận được dòng tin nhắn chàng trai trên gửi cho mình, anh Trung đã không ngại ngần mà nhận lời ngay lập tức.

Biết được nguyện vọng của chàng trai là mong muốn có một bức ảnh đoàn viên nên anh Trung đã nhiệt tình giúp mà không lấy tiền.

Sau khi gửi bức ảnh lại cho bạn, người con trai vô cùng xúc động và đặt in ngay tấm hình để lưu giữ mãi khoảnh khắc này.

Bức ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. 

"Không nói là không ai nhận ra ảnh đã được ghép ý"

"Tiếc là kỷ niệm mãi chỉ nằm trên khung hình"

"Cuối cùng, ngày vui của con gái cũng có bố rồi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-cuoi-ghep-nguoi-bo-da-mat-nhin-chan-that-trao-nuoc-mat-n-302100.html

chuyên ghép ảnh ảnh cưới tình cha con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao