Bức ảnh Đông Nhi khoe bụng bầu gây sốt MXH với 1 triệu 'like'

Khoảnh khắc Đông Nhi nằm "phơi" bụng bầu trên cát gây bão mạng, nhận được 1 triệu lượt "like", chính thức thiết lập kỷ lục trên Fanpage nữ ca sĩ.

Ngày 11/8 vừa qua, ca sĩ Đông Nhi khoe bức ảnh tinh nghịch với bụng bầu 7 tháng khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Nữ ca sĩ nằm dưới đất và đắp cát khắp người, chỉ chừa lại bụng bầu căng tròn, vừa nghịch ngợm mà cũng vừa đáng yêu. 

Bức ảnh Đông Nhi khoe bụng bầu gây sốt MXH với 1 triệu like-1Bức ảnh Đông Nhi khoe bụng bầu gây sốt MXH với 1 triệu like-2
Để có được bức ảnh đáng nhớ, cả hai phải đào cát "muốn xỉu".

Đăng tải khoảnh khắc tinh nghịch cùng thai nhi, nữ ca sĩ hài hước nói với con: "Mẹ tính chụp bộ ảnh lăn trên đồi cát mà ba không cho. Ba bắt đắp như này mới chịu". Còn Ông Cao Thắng thì thích thú trước thành quả, tạo dáng phấn khích bên bà xã kèm lời nhắn đến thiên thần nhỏ: "Xin lỗi con gái, ba đắp chưa có khéo lắm".

Ngay lập tức, pha tạo dáng "bá đạo" của Đông Nhi gây sốt các diễn đàn mạng và thành trend mới cho hội mẹ bầu học hỏi khi đi biển.

Độ "hot" thể hiện rõ khi chỉ sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh tạo trào lưu của bà xã Ông Cao Thắng nhận về 1 triệu lượt "like", chính thức thiết lập kỷ lục mới trên Fanpage Đông Nhi sau 12 năm hoạt động nghệ thuật.

Bức ảnh Đông Nhi khoe bụng bầu gây sốt MXH với 1 triệu like-3
Bức ảnh tinh nghịch cùng bụng bầu của Đông Nhi nhận lượng "like" siêu khủng.

Chia sẻ niềm vui, giọng ca Bad boy gửi lời cảm ơn đến khán giả và đặc biệt là "thế lực nhí" trong bụng với sức hút "lấn lướt" bố mẹ. "Cảm ơn một kỷ lục và là kỷ niệm thật đẹp dành cho Fanpage Đông Nhi, cũng là cho công chúa nhỏ của ba mẹ", cô viết.

Trước đó, Đông Nhi có 2 bức ảnh đạt 900 ngàn lượt "like", là những dấu mốc đặc biệt trong từng chặng đường của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, chỉ có "thế lực nhí" mới giúp mẹ bầu chạm được con số mơ ước trên mạng xã hội.

Bức ảnh Đông Nhi khoe bụng bầu gây sốt MXH với 1 triệu like-4

Hiện tại, Đông Nhi đang ở tam cá nguyệt cuối cùng của thai kỳ và "trộm vía" có được sức khỏe tốt. Cô ăn uống điều độ, nhận được sự chăm sóc chu đáo từ Ông Cao Thắng và người thân trong gia đình.

Không chỉ vậy, nhiều bạn bè trong showbiz như Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc... cũng thường xuyên bồi bổ cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai. Cô tăng cân và nhận được lời khen nhuận sắc hơn so với thời son rỗi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-dong-nhi-khoe-bung-bau-gay-sot-mxh-voi-1-trieu-like-n-232296.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất