Bức ảnh GIF chứng minh 'đẳng cấp SM' của Joy - Jae Hyun

Jae Hyun và Joy tỏa sáng rực rỡ giữa đám đông idol tại lễ trao giải.

Mới đây, một bức ảnh GIF về Joy (Red Velvet) và Jae Hyun (NCT 127) nhận được sự chú ý của netizen diễn đàn Pann Nate. Bức ảnh ghi lại cảnh các nghệ sĩ tập trung trên sân khấu ending tại lễ trao giải Soribada diễn ra hồi tháng 8/2019. Trong ảnh, Jae Hyun và Joy là hai nhân vật chiếm trọn spotlight giữa "rừng" nghệ sĩ.

Bức ảnh GIF chứng minh đẳng cấp SM của Joy - Jae Hyun-1
Jae Hyun (cầm cúp) và Joy (vuốt tóc) nổi bật trong dàn idol tại một lễ trao giải năm 2019

Knet cho rằng chỉ một bức ảnh GIF cũng đủ thấy được thần thái ngôi sao và nhan sắc nổi bật của hai idol nhà SM. Jae Hyun sở hữu khuôn mặt điển trai sáng láng, khí chất diễn viên cuốn hút. Joy cũng lấn át nhiều idol nữ khác nhờ chiều cao vượt trội, vẻ đẹp sắc sảo quyến rũ và body nóng bỏng. Điểm chung giữa Joy và Jae Hyun là cả hai đều toát lên sự thanh lịch, đẳng cấp nhưng lại không hề xa cách, chảnh chọe trong mắt người hâm mộ. Fan khẳng định rằng "khí chất SM" là thế mạnh đáng tự hào của dàn nghệ sĩ công ty này.

Một số bình luận: "Visual của SM thực sự là một đẳng cấp khác so với Kpop"; "Cả hai đều phát sáng và quyền lực, như thể sinh ra để làm ngôi sao vậy"; "Trong đám đông hỗn loạn như vậy, Joy và Jae Hyun là hai người duy nhất tôi có thể nhìn thấy"; "Khí chất của sao SM rất đặc biệt, xinh trai đẹp gái nhưng rất thanh lịch quý phái"; "Joy như một nữ thần"; "Chỉ riêng góc nghiêng của Joy đã đủ đánh bại nhiều idol nữ khác rồi"...

Bức ảnh GIF chứng minh đẳng cấp SM của Joy - Jae Hyun-2
Từ khi giảm cân, nhan sắc của Joy ngày càng thăng hạng.
Bức ảnh GIF chứng minh đẳng cấp SM của Joy - Jae Hyun-3
Nữ idol được gọi là "biểu tượng sexy" trong đội hình Red Velvet.
Bức ảnh GIF chứng minh đẳng cấp SM của Joy - Jae Hyun-4
Jae Hyun không đảm nhận vị trí visual trong nhóm nhưng là thành viên có mức độ nhận diện công chúng cao, được công chúng yêu mến hàng đầu NCT 127.
​​​​​​​Bức ảnh GIF chứng minh đẳng cấp SM của Joy - Jae Hyun-5
Vẻ đẹp nam tính và thần thái lịch lãm của Jae Hyun nhiều lần gây "bão" mạng xã hội.

Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng sở dĩ Joy - Jae Hyun gây chú ý trong bức ảnh là vì họ lộ góc mặt chính diện, khác với những idol khác chỉ "lướt qua" bằng góc nghiêng. Một số netizen khẳng định mỗi idol đều tỏa sáng theo cách riêng trong mắt fan, không có ai là "đẳng cấp", "quyền lực" tuyệt đối. "Nếu như mọi người thấy Jae Hyun và Joy trong ảnh, thì mắt tôi lại không rời khỏi Soo Jin và Mi Yeon của (G)I-DLE"; "Joy nổi bật chỉ vì ánh sáng chiếu vào người cô ấy thôi. Ngưng tâng bốc nhan sắc SM một cách quá đà"... một số netizen bình luận.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/asia/buc-anh-gif-chung-minh-dang-cap-sm-cua-joy-jae-hyun-4133867.html

SM Entertainment Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất