Bức ảnh hé lộ cái kết hạnh phúc của 'Về nhà đi con'?

Trailer tập cuối phim được nhà sản xuất giữ bí mật và điều này càng khiến khán giả tò mò về cái kết.

Về nhà đi con vừa lên sóng tập 84 vào tối 9/8 và chỉ còn một tập cuối. Để giữ bí mật đến phút chót, nhà sản xuất không đăng trailer tập mới như thường lệ. Chính vì vậy, trên fanpage của bộ phim, khán giả đang bàn tán xôn xao. Nhiều người tỏ ra hụt hẫng vì phim sắp hết. Số khác tò mò không biết liệu phim có kết thúc viên mãn như mong đợi.

Lúc này, số đông vẫn nghiêng về "happy ending" bởi diễn biến của tập 84 cũng theo chiều hướng tốt, không có mâu thuẫn. Ông Sơn đã trở về nhà sau chuỗi ngày lên chùa tĩnh tâm. Quốc tỏ tình với Huệ trước sự chứng kiến của Thư, Vũ, Dương và Bảo. Huệ chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng cô đã mở lòng hơn, không còn cố chấp.

Bức ảnh hé lộ cái kết hạnh phúc của Về nhà đi con?-1
Bức ảnh khiến khán giả nghĩ đến một cái kết có hậu, viên mãn, trọn vẹn. 

Tình cảm của cặp Thư - Vũ cũng có tiến triển. Họ đang ở giai đoạn "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Có lẽ, cả Thư và Vũ cần thêm động lực để bày tỏ tấm lòng của mình với người kia. Giống như một người hâm mộ nhận xét: "Vũ phải lấy chú Quốc là gương sáng mà noi theo. Yêu người ta phải hỏi thẳng, nói thẳng chứ cứ chạy vòng vo mãi mà không thốt ra được 3 từ đơn giản".

Hiện, bức ảnh có sự xuất hiện đầy đủ của dàn diễn viên, do một thành viên ê-kíp đăng tải, đang gây chú ý trên mạng. Trong ảnh, ông Luật, bà Giang, ông Sơn, Thư - Vũ, Quốc - Huệ và Dương đều nở nụ cười rạng rỡ. Chỉ có một nhân vật thiếu vắng trong bức hình là Bảo.

Nhiều người cho rằng đây chính là một trong những cảnh quay cuối của phim khi các thành viên hai bên gia đình sum vầy hạnh phúc. Bảo không có mặt vì đã lên đường du học. Khán giả còn đồn đoán Huệ được cầu hôn vì cô diện đầm trắng, tay ôm hoa. Còn biểu cảm của Ánh Dương giống như đang gọi điện cho Bảo.

Bạn Trần Ly đưa ra dự đoán: "Kết thúc tập 85 là cảnh Vũ cầu hôn Thư bên bờ biển bằng một đóa hoa dại. Vũ và Thư hạnh phúc bên nhau, cùng quản lý công ty. Với tấm chân tình của Quốc, cuối cùng Huệ đồng ý. Bảo đi du học, Dương ở lại cùng bố Sơn.

Cái kết của Bảo - Dương là mở, có thể là yêu, có thể là bạn, tùy khán giả nghĩ. Quang ra tù hối hận, cùng cô Hạnh về quê sống. Bố Sơn và cô Hạnh vẫn là bạn bè".

Thành viên mạng khác chia sẻ: "Nghe bảo Thư muốn suy nghĩ chuyện tình yêu của Vũ nên đã đi đến nơi hai người hưởng tuần trăng mật trước đây. Vũ đi tìm Thư, bắt gặp cô đang đi dạo trên bãi biển và quỳ gối cầu hôn. Thư gật đầu đồng ý". Đa số người xem đồng tình với cái kết hạnh phúc này. 

Theo Zing


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao