Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà sang chảnh như 'nữ hoàng' dù chỉ là ra Hà Nội đi ăn xôi vỉa hè

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà ăn mặc sang chảnh xuống phố Hà Nội, ngồi vỉa hè thưởng thức món xôi ăn sáng đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Những ngày đầu năm mới dương lịch 2019, Hồ Ngọc Hà đang tất bật với các show diễn. Ngày 5/1, "Nữ hoàng giải trí" đã có lịch diễn tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành buổi biểu diễn, ca sĩ họ Hồ lưu lại thủ đô hẹn hò đi ăn uống cùng những người bạn thân thiết.

Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà sang chảnh như nữ hoàng dù chỉ là ra Hà Nội đi ăn xôi vỉa hè-1

Sáng 6/1, Hồ Ngọc Hà mặc đồ sang chảnh xuống phố thưởng thức ẩm thực Hà Nội. Thay vì những món sơn hào hải vị trong nhà hàng sang chảnh, bạn gái Kim Lý đã lựa chọn ngồi vỉa hè món ăn gói xôi xéo được người bạn thân thiết mời điểm tâm trong sáng mùa đông.

Đăng tải hình ảnh, Hồ Ngọc Hà thông báo: "Sáng Hà Nội, trời lạnh cầm gói xôi xéo. Xong một buổi sáng hẹn gặp khán giả Đà Nẵng tối nay. Người chụp hình cũng là chủ nhân cái áo và người mua xôi quá đáng yêu".

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà ăn mặc sang chảnh ngồi vỉa hè thưởng thức món xôi sáng trên đường phố Hà Nội đang thu hút sự chú ý của mọi người. Khen mỹ nhân họ Hồ dễ thương, nhiều người lại tinh nghịch quay sang trêu cô "đi ăn xôi vỉa hè mà cũng làm lố mặc như nữ hoàng". Đáng chú ý, người mẫu Lê Thúy - một người em trong showbiz trầm trồ: "Layout đi ăn xôi xuất sắc quá chị ơi".

Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà sang chảnh như nữ hoàng dù chỉ là ra Hà Nội đi ăn xôi vỉa hè-2
Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà sang chảnh như nữ hoàng dù chỉ là ra Hà Nội đi ăn xôi vỉa hè-3

Rất thoải mái, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh đáp lại lời mọi người. Thừa nhận đúng là "đầu tháng nên hơi lố", mỹ nhân họ Hồ cho biết: "Váy ngủ ở trong, áo khoác ở ngoài chứ có gì đâu".

Bên cạnh style váy áo, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hỏi thăm: "Chị ăn ở chỗ nào đó? Có đúng hàng ngon không? Sáng nay em cũng thèm quá chị Hà ạ". Chia sẻ với người em thân thiết, Hồ Ngọc Hà bật mí: "Chị ăn ở ngay chỗ hẻm gần Tràng Tiền em ơi".

Trước khoảnh khắc mặc sang chảnh đi ăn vỉa hè, Hồ Ngọc Hà từng gây nghẽn mạng xã hội vì bức ảnh hẹn hò "ăn nhậu" với người chị em thân thiết "con chấy cắn đôi" Thanh Hằng. Phải nói lâu lắm rồi công chúng mới thấy một khoảnh khắc thân thiết tới vậy giữa cặp bạn thân Hà - Hằng. Lần gần nhất Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà góp mặt chung trong một khuôn hình đã cách đây... 8 tháng trước.

Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà sang chảnh như nữ hoàng dù chỉ là ra Hà Nội đi ăn xôi vỉa hè-4

Ít giờ sau bức ảnh chung với Thanh Hằng "lên sóng", Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên Kim Lý khi đi hẹn hò cùng bạn. Tại bàn tiệc, "Nữ hoàng giải trí" ngồi giữa người yêu Việt kiều và bạn thân họ Phạm. Ngồi bên Thanh Hằng, Hà Hồ vẫn không quên khoác tay tình tứ bạn trai Kim Lý.

Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà sang chảnh như nữ hoàng dù chỉ là ra Hà Nội đi ăn xôi vỉa hè-5
Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà sang chảnh như nữ hoàng dù chỉ là ra Hà Nội đi ăn xôi vỉa hè-6
Hồ Ngọc Hà khoác tay tình tứ Kim Lý trong buổi gặp gỡ bạn bè.

Hình ảnh cặp tình nhân Hà - Lý hẹn hò cùng Thanh Hằng và những người bạn thu hút hàng nghìn lượt likes. Chúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sớm chung đôi, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn được thấy nhiều sự kết hợp hơn nữa giữa "Nữ hoàng giải trí" và "Đệ nhất chân dài".

Theo thông tin tiết lộ, Hồ Ngọc Hà và người tình hẹn hò với Thanh Hằng để kết hợp tư vấn giúp cho show của một người bạn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-sang-chanh-nhu-nu-hoang-di-an-xoi-via-he-o-ha-noi-n-173419.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất