Bức ảnh HOT nhất trong ngày: Người yêu đồng tính của An Nguy gây choáng với nhan sắc mỹ miều

Hình ảnh thục nữ yêu kiều mới đây của Alex - "người yêu tin đồn" bấy lâu của blogger An Nguy khiến ngay cả bạn bè thân thiết cũng phải "mắt tròn mắt dẹt".

Đã từ lâu, An Nguy không còn ngần ngại mỗi khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình cùng người bạn gái Alexandra Nguyễn trên cả Facebook lẫn Instagram. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Theo nguồn tin riêng của 2Sao, họ đã bên nhau được gần ba năm.

Những ai theo dõi cặp đôi này đều biết rõ Alexandra Nguyễn theo đuổi phong cách tomboy. Trong mọi hoàn cảnh, Alex đều chọn phong cách menswear với mái tóc ngắn under-cut cực kỳ điển trai.


Xuất hiện với hình ảnh bánh bèo, Alex trở thành nhân vật hot nhất ngày hôm qua.


Sự hoán đổi kỳ diệu của An Nguy - Alex.

Mới đây, hình ảnh ngược dòng 180 độ của Alex khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Trong bức ảnh cả hai đăng tải gây bão Instargram hôm qua, dường như đã có một sự hoán đổi kỳ diệu khi An Nguy mặc suit lịch lãm, còn Alex chọn váy cúp ngực sexy khác hẳn ngày thường.

"Người yêu tin đồn" của An Nguy tạm biệt mái tóc tomboy bạch kim, thay vào đó bằng mái tóc dài bồng bềnh quyến rũ. Gương mặt của cô nàng "đẹp trai" được trang điểm kỹ lưỡng, nổi bật với trang sức lấp lánh. Ở góc chụp nghiêng, trông Alexandra Nguyễn có rất nhiều nét tương đồng với An Nguy.


Hình ảnh nữ tính của Alex khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Đối diện với hình ảnh khác biệt của Alex, bạn bè chung của hai người ai nấy "mắt chữ O miệng chữ A". Thậm chí không tin vào mắt mình, stylist Hoàng Ku còn giật mình thốt lên: "Ôi, há hốc mồm luôn...".

"Chuyện gì đang xảy thế này?" là phần lớn câu hỏi nhiều bạn trẻ thốt lên khi xem những hình ảnh mới nhất của Alexandra Nguyễn. Lần đầu tiên xuất hiện với hình tượng nữ tính, Alex được cho là xinh đẹp còn hơn nhiều mỹ nhân Việt.



Hình ảnh tomboy trước đó của Alex.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-hot-nhat-trong-ngay-nguoi-yeu-dong-tinh-cua-an-nguy-gay-choang-voi-nhan-sac-my-mieu-n-117882.html

tình yêu đồng giới An Nguy

Tin tức mới nhất