Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây xôn xao Trung Quốc

Bức ảnh Jennie đứng cạnh tài tử tai tiếng Trần Quán Hy gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Truyền thông tại đất nước tỷ dân cũng đồng loạt đưa tin, tò mò về mối quan hệ giữa hai ngôi sao.

Tối 21/6, Jennie đăng lên Instagram video quảng cáo cho một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng và ảnh hậu trường buổi ghi hình. Như thường lệ, rapper BlackPink thu hút sự chú ý với những khoảnh khắc gợi cảm.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là bức ảnh cô đứng cạnh Trần Quán Hy (tên tiếng Anh là Edison Chen), còn nép mình và đặt tay lên lưng cựu diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) đầy thân thiết. Người đẹp còn gắn thẻ tài khoản của Trần Quán Hy.

Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây xôn xao Trung Quốc-1
Jennie thân thiết tạo dáng chụp ảnh cùng Trần Quán Hy. Ảnh: IG.

Ngay sau đó, “Jennie chụp ảnh với Edison Chen” trở thành một trong những từ khoá tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Bức ảnh cũng xuất hiện trên vị trí nổi bật của nhiều tờ báo mạng Trung Quốc như China Times, HK01, ET Today, TVBS…

Cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ và tò mò về mối quan hệ giữa hai người nổi tiếng. Bên cạnh đó, ngoại hình của nam thần Hong Kong một thời cũng được đưa ra bàn luận. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Trần Quán Hy trông gầy gò và già nua dù chưa đầy 44 tuổi. Ngược lại, Jennie nhận được nhiều lời khen về ngoại hình.

Cư dân mạng bình luận: “Hai người họ thực sự biết nhau à?”, “Jennie đẹp quá”, “Thật là sự kết hợp khác thường mà”, “Bức ảnh này trông giống như cha và con gái”, “Anh ấy có vẻ hơi già và mệt mỏi”, “Nếu không nhắc đến Edison Chen, tôi còn nghĩ đó là người khác. Anh ấy thực sự đẹp trai khi còn trẻ”, “Edison Chen đã già lắm rồi phải không?”…

Câu trả lời cho thắc mắc của khán giả là Jennie và Trần Quán Hy có mối quan hệ công việc. Theo TVBS, Jennie là người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu thể thao danh tiếng và ông lớn này đang hợp tác với công ty thời trang mà Trần Quán Hy sáng lập. Jennie được chọn quay quảng cáo cho thương vụ này. Họ chụp ảnh chung ở hậu trường buổi ghi hình.

Trần Quán Hy cũng đăng một bức ảnh khác với thần tượng Kpop trên Instagram cá nhân.

Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây xôn xao Trung Quốc-2
Trần Quán Hy đăng ảnh chụp cùng Jennie ở góc độ khác. Ảnh: IG.

Trần Quán Hy (SN 1980) là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hong Kong (Trung Quốc) vào những năm đầu thập niên 2000. Anh không chỉ đẹp trai, tài năng mà còn xuất thân “trâm anh thế phiệt” khi cha là doanh nhân Trần Trạch Dân, ông trùm trong ngành giải trí xứ Cảng Thơm với danh xưng “Cửu Ca”.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Trần Quán Hy là giấc mơ của vô số cô gái Trung Quốc và châu Á. Anh nổi tiếng với những bộ phim như Ngọc nữ thiêm đinh, Ái tân như mộng, Vô gian đạo, Thiên cơ biến… Về mảng âm nhạc, anh từng được kỳ vọng là thiên vương tiếp theo của Hong Kong, danh tiếng không hề kém cạnh Tạ Đình Phong hay Ngô Ngạn Tổ.

Tuy nhiên, sự nghiệp huy hoàng của ngôi sao họ Trần chấm dứt vào năm 2008 khi hơn 1.000 bức ảnh nóng và nhiều clip nhạy cảm giữa anh cùng hàng loạt bạn tình bị rò rỉ. Showbiz Hong Kong càng thêm chấn động khi kho ảnh nóng có sự xuất hiện của các mỹ nhân hạng A như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q… Ngày 21/2/2008, Trần Quán Hy tuyên bố rút khỏi showbiz vô thời hạn.

Hơn 16 năm qua đi, tai tiếng vẫn còn nhưng Trần Quán Hy thay đổi rất nhiều. Anh trút bỏ mác “trai hư” để trở thành người chồng, người cha chu toàn. Anh về chung nhà với người mẫu Tần Thư Bồi và có thêm con gái đáng yêu. Bên cạnh đó, anh tập trung vào kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, đạt được thành tựu đáng ghi nhận.

Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây xôn xao Trung Quốc-3
Rời xa showbiz thị phi, Trần Quán Hy có cuộc sống viên mãn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/buc-anh-jennie-blackpink-va-tran-quan-hy-gay-xon-xao-trung-quoc-post1648404.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1uLQ8VDVZn_4wx7QpddFUGiXusi35JQoaIMZkH7VyWTLaTUSFqO9flvOA_aem_NLVYgcoukVQf4Rb6kn7yBA

Jennie Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất