Bức ảnh khiến ANGELA BABY muốn xóa vĩnh viễn: Phải dùng thuốc nhỏ mắt mới diễn nổi cảnh khóc

Sau vụ lùm xùm giữa công ty quản lý và fan, Angela Baby tiếp tục bị chỉ trích vì diễn xuất dở tệ, "đơ như cây cơ".

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã đăng tải lại bức ảnh hậu trường bộ phim đình đám một thời Kiến đảng vĩ nghiệp. Trong bức ảnh có thể thấy rõ khi ở phân cảnh phải khóc, Angela Baby không thể nhập tâm, đành phải sử dụng sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt.

Hình ảnh này khiến Angela Baby phải nhận không ít chỉ trích vì diễn xuất kém cỏi, thậm chí là bị chê thiếu chuyên nghiệp.


Angela Baby hồn nhiên tra thuốc nhỏ mắt trước sự chứng kiến của Lưu Đức Hoa

Thực tế, bức ảnh này bị "đào" lại sau sự vụ lùm xùm giữa người hâm mộ của Angela Baby và công ty quản lý. Trước đó, fan của nữ diễn viên đã công kích người quản lý vì liên tục nhận phim mới cho người đẹp. 

Sau khi quay trở lại showbiz, Angela Baby liên tục bận rộn  quay phim, ghi hình show truyền hình thực tế đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Đồng thời việc công ty quản lý luôn nhận những bộ phim nội dung một màu, không đột phá khiến Angela Baby bị rập khuôn, khó cải thiện trình độ diễn xuất.

Một vài cư dân mạng đã để lại bình luận không mấy tích cực trên các trang công cộng: "Thực tế Angela Baby diễn rất dở, khóc cũng phải dùng thuốc nhỏ mắt. Công ty đã hỗ trợ chọn kịch bản cho cô ấy, người hâm mộ nên cảm thấy đó là may mắn thì hơn". 


Angela Baby là người mẫu đá chéo sân sang diễn xuất, chính vì vậy cô thường bị chỉ trích vì khuôn mặt quá đơ


Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-khien-angela-baby-muon-xoa-vinh-vien-phai-dung-thuoc-nho-mat-moi-dien-noi-canh-khoc-n-153268.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất