Triệu Vy bị phong sát

Bức ảnh tiên tri số phận Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như

Tấm hình cắt từ bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" khi 3 nữ diễn viên Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng mặc áo tù nhân, ôm nhau khóc lóc.

Tối 26/8, thông tin Triệu Vy bị phong sát gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều tác phẩm của Triệu Vy bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng xem phim trực tuyến. Bên cạnh đó, super topic (cộng đồng fan) của nữ diễn viên cũng đã bị xóa bỏ.

Bức ảnh tiên tri số phận Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như-1

Trên mạng xã hội sau đó tiếp tục lan truyền nhiều tin đồn về các nghệ sĩ sẽ "rớt đài" tiếp theo. Lâm Tâm Như chính là cái tên tiếp theo được đưa vào tầm ngắm.

Theo nhiều thông tin cho biết, hiện phòng làm việc của Lâm Tâm Như đã bị đóng cửa. Cụ thể khi tìm trên mạng, Studio Đông Dương Hoành Điếm của nữ diễn viên đã trong tình trạng bị hủy bỏ.

Bức ảnh tiên tri số phận Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như-2

Nhiều nguồn tin cho biết Lâm Tâm Như cũng sẽ bị điều tra giống như Triệu Vy, chính vì vậy cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa buộc phải ngừng hết công việc tại Trung Quốc, vội vã "tháo chạy" về Đài Loan giữa bê bối. 

Mới đây nhất, một bức ảnh chế được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội Weibo cũng như Việt Nam. Tấm hình được cắt từ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách khi 3 nữ diễn viên "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy, "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như và" Kim Toả" Phạm Băng Băng đều mặc áo tù nhân, ôm nhau khóc lóc. 

Bức ảnh tiên tri số phận Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như-3

Dòng chú thích: "Chúng ta không thoát nổi đâu" khiến cư dân mạng khẳng định đây chính là bức ảnh tiên tri số phận của ba nàng đại Hoa đán.

Năm 2018, khi đang là ngôi sao hạng A được ca tụng, Phạm Băng Băng bất ngờ bị điều tra trốn thuế. Vụ việc bị phanh phui không những khiến cô lao đao vì nộp phạt đến 883 triệu nhân dân tệ (hơn 3.000 tỷ VND) nhằm không phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù mà còn khiến sự nghiệp, hình ảnh ảnh hưởng nặng nề.

Bức ảnh tiên tri số phận Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như-4

Sự vụ rúng động của ngôi sao họ Phạm ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành phim ảnh Trung Quốc.  Cô không tham gia các sự kiện lớn của showbiz và các phim đóng trước khi gặp scandal không được ra mắt.

Tiểu Yến Tử
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-tien-tri-so-phan-cua-trieu-vy-pham-bang-bang-va-lam-tam-nhu-n-275051.html

Phạm Băng Băng Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát