Bức ảnh tiết lộ về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2021

Các nghệ sĩ được cho là đã bắt đầu rục rịch tập luyện để chuẩn bị cho chương trình “Táo Quân 2021”.

Đến thời điểm này phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất Táo Quân vẫn chưa chính thức lên tiếng hay xác nhận gì về sự trở lại của chương trình này sau 1 năm nói lời từ giã khán giả. Phía đại diện VFC trong chia sẻ vui ngoài lề gần đây với báo giới cũng chỉ úp mở về việc “hình như Táo Quân sẽ quay trở lại”.Tuy nhiên theo nguồn tin riêng được biết các nghệ sĩ đã bắt đầu nhận kịch bản chương trình và rục rịch cho việc tập luyện để kịp ghi hình vào thời điểm cận kề dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Bức ảnh tiết lộ về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2021-1
Bức ảnh được một thành viên của VFC chia sẻ nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả

Mới đây, trên trang mạng xã hội của một thành viên trong êkip sản xuất Táo Quân bất ngờ chia sẻ bức ảnh ghép hình các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc gắn bó với chương trình nhiều năm qua kèm theo dòng trạng thái: “Xa thì nhớ mà gần thì cần một cái cớ. Cớ gì bây giờ các anh?”. Nhìn vào bức ảnh này thì có: NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSND Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng, Duy Nam, Trung “Ruồi”…Được biết, bức ảnh được chụp gần đây với bối cảnh chính là VFC. Vì thế nhiều người tin rằng đây chính là những hình ảnh được cắt ra từ buổi gặp gỡ trao đổi về chương trình Táo Quân 2021

Trước đó, cách đây không lâu NSƯT Chí Trung chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh diễn Táo Quân kèm theo lời thông báo ngắn gón: “Tin vui nhé, chắc chắn thế!”. Thông báo này của NSƯT Chí Trung ngay lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Biên tập viên MC Diễm Quỳnh cũng để lại dòng bình luận bày tỏ: “Táo Quân trở lại rất là vui anh ơi, mong hơn cả Tết!” và nhận được phản hồi từ NSƯT Chí Trung rằng: “Đúng rồi em. Ngay bọn anh cũng rất mong Táo trở lại!”.

Bức ảnh tiết lộ về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2021-2
NSND Công Lý cùng thương hiệu "cô Đẩu" quen thuộc trong các chương trình "Táo quân"

Trong khi đó, NSND Công Lý cũng xác nhận được thông báo từ phía VFC về lịch tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2021. Tuy nhiên, NSND Công Lý cho biết, anh chưa rõ chương trình có được xây dựng theo hình thức các Táo về chầu trời báo cáo như những năm trước đây hay không và cũng chưa biết cụ thể chương trình được phát sóng vào thời điểm nào.

Bức ảnh tiết lộ về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2021-3

Trên trang Fanpage chính thức của chương trình Táo Quân với hơn 100 nghìn lượt yêu thích và theo dõi cũng chia sẻ thông tin về việc: “Nhất trí sẽ có tin vui, còn chi tiết thế nào thì hồi sau sẽ rõ cả nhà nhé!”. Một số hình ảnh, clip hậu trường các nghệ sĩ đóng “Táo Quân” cũng  được cập nhật trên trang này, trong đó có cả đoạn clip nghệ sĩ Quang Thắng cầm míc hát một ca khúc trong đó có nhắc đến đoạn: “Câu trả lời chắc em biết được/ Sao hỏi anh làm chi em hỡi/ Anh vẫn là anh Táo ngày nào/ Yêu cả nhà không thể quên được đâu…”.

Theo ANTD

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://anninhthudo.vn/buc-anh-tiet-lo-ve-dan-nghe-si-se-tham-gia-tao-quan-2021-post455297.antd

Táo quân

Tin tức mới nhất