Bức ảnh tình yêu bất tử ngày Valentine: 2 ly rượu vang và một người đàn ông khóc

Thoạt nhìn, người đàn ông ấy trông như đang dùng bữa một mình trong ngày Valentine. Tuy nhiên, vợ của ông đang ở trong chiếc bình xinh đẹp đối diện đó. Chắc chắn, ông ấy phải yêu vợ mình rất nhiều mới đưa chiếc bình đựng tro cốt của bà đến nhà hàng trong lễ Tình yêu.

Mỗi mùa Valentine đến, người ta lại thấy các cặp tình nhân cùng nhau kỷ niệm một ngày đặc biệt trong năm, trao cho nhau những món quà ý nghĩa và không quên thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương.

Trên mạng xã hội, ta dễ dàng bắt gặp những status chia sẻ về đủ mọi tâm trạng từ phấn khích, vui mừng của người nhận được quà từ người thường cho đến buồn rầu, thất vọng của hội độc thân hay những người bị đối phương vô tình "quên" mất. 

Có một bức ảnh xuất hiện từ năm 2018 đã trở thành kỷ niệm của không ít người vào dịp Valentine. Trong bức ảnh là một người đàn ông đang ôm mặt khóc trong tiệm ăn, bên cạnh ông là 2 ly rượu vang trắng, hai tấm thiệp Valentine đặt trên bàn với dòng chữ “You and Me”.

Bức ảnh tình yêu bất tử ngày Valentine: 2 ly rượu vang và một người đàn ông khóc-1

Người phụ nữ vô tình chụp được khoảnh khắc này đúng dịp Valentine 14/2/2018 trong một nhà hàng ở bang Texas, Hoa Kỳ là cô Chasidy Gwaltney. Đối diện người đàn ông kia là một chiếc ghế trống và chiếc bình đựng tro cốt của vợ ông.

Cô quyết định chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này lên trang cá nhân như một thông điệp gửi tới mọi người, hãy trân trọng, yêu thương nửa kia của đời mình khi còn có thể. Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã chạm tới trái tim của rất nhiều người. 

Chủ nhân của bức hình, cô Chadisy viết: "Đôi khi, chúng ta coi sự xuất hiện của người bạn đời là một điều gì đó rất hiển nhiên. Sự quen thuộc khiến ta dần quên đi nụ hôn khi tạm biệt hay những lời yêu thương, thủ thỉ hay những bộn bề cuộc sống cuốn ta đi và quên mất những điều nhỏ bé nhưng lại rất ý nghĩa dành cho người ấy. 

Khoảnh khắc nhìn thấy hôm nay trong nhà hàng chợt khiến tôi nhận ra rằng, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể ở bên ai đó để nắm tay, nói chuyện, nói lời yêu hay thậm chí là xả giận. Bức ảnh này đã khiến tôi rất xúc động. 

Thoạt nhìn, người đàn ông ấy trông như đang dùng bữa một mình trong ngày Valentine. Tuy nhiên, vợ của ông đang ở trong chiếc bình xinh đẹp đối diện đó. Chắc chắn, ông ấy phải yêu vợ mình rất nhiều mới đưa chiếc bình đựng tro cốt của bà đến nhà hàng trong lễ Tình yêu. Ông ấy còn gọi một chai vang nữa. Hãy yêu thương, trân trọng người bạn đời của mình vì chúng ta chẳng thể biết ngày mai thức dậy, ta còn có thể trao gửi người ấy những yêu thương".

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/eva-tam/buc-anh-tinh-yeu-bat-tu-ngay-valentine-2-ly-ruou-vang-va-mot-nguoi-dan-ong-khoc-c66a422110.html

Valentine Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất