Bức ảnh "Tình yêu của bố có thể vượt qua mọi bão lũ" khiến bao trái tim lay động

Những bức ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông Ấn Độ nâng cô con gái 6 tháng tuổi trên đầu vượt qua dòng nước lũ để đến trung tâm y tế đã chạm đến trái tim của hàng triệu người dùng mạng trên khắp thế giới.

Mới đây, mưa lớn và lũ lụt đã khiến ngôi làng Kudumusare, bang Andhra Pradesh, phía Tây Nam Ấn Độ bị cô lập với thế giới bên ngoài. Mọi ngả đường tới thị trấn hay bệnh viện đều bị chặn đứng bởi dòng nước lũ, trong khi đó, gia đình cũng không có tàu thuyền gì để di chuyển, chẳng còn cách nào khác, anh Pangi Satiabu (30 tuổi) đã quyết định đưa con gái vượt qua dòng nước lũ để tới trung tâm y tế.

Anh Pangi đã nâng con suốt 2 tiếng đồng hồ, vượt qua dòng nước lũ tới trung tâm y tế.

Suốt nhiều ngày liền, do con gái bị sốt mãi không giảm nên dù đã được các thành viên trong gia đình khuyên ngăn nhưng anh Pangi vẫn bất chấp dòng nước lũ cao tới cổ anh để nâng con trên đầu trong chuyến hành trình kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ.

Có sự bao bọc của cha, cô bé dường như chỉ nằm im không hề kêu khóc, giãy giụa gì. Cuối cùng, sau nỗ lực không ngừng nghỉ của cha, cô bé đã được trung tâm y tế Primary Health Centre tại Chintapalli tiếp nhận và điều trị. Theo các bác sĩ, hiện, cô bé đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn cần phải điều trị và theo dõi thêm.

Bé gái 6 tháng tuổi nằm im trong vòng tay cha.

Trước đó, trận mưa lớn đã kéo dài suốt 20 ngày tại bang Andhra Pradesh, khiến rất nhiều khu vực bị cô lập và hàng triệu người dân bị ảnh hưởng cũng như mắc kẹt. "Người dân không còn cách nào khác là phải ở trong nhà và chấp nhận cố gắng duy trì sự sống", một quan chức địa phương cho hay.

Chặng đường kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ.

Sau khi hình ảnh về người cha vượt lũ đưa con tới bệnh viện được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu mà anh dành cho con. "Tình yêu mà cha mẹ dành cho con luôn vĩ đại và vô điều kiện", "Dù giàu sang hay nghèo khó, cha mẹ vẫn luôn dành cho con tình yêu thương vô bờ bến", "Anh ấy thật dũng cảm"... đó là những gì mà người dùng mạng liên tục để lại sau khi đọc xong câu chuyện về anh Pangi.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao