Bức hình hiếm hoi thời học sinh của Song Hye Kyo: Nhan sắc quả thực không thể đùa được

Bảo sao nhiều năm nay, Song Hye Kyo vẫn được đánh giá là một trong những "tường thành nhan sắc" đỉnh nhất nhì Kbiz.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đăng tải 2 bức ảnh thẻ của Song Hye Kyo, được chụp khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. 

2 bức hình ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ. Từ những vết ố trên bức ảnh, có thể nhận thấy thời điểm Song Hye Kyo chụp đã từ khá lâu. Nhiều người cho rằng, 2 bức hình được chụp vào thời điểm Song Hye Kyo vừa kết thúc cấp 2 và chuẩn bị bước vào cấp 3. 

Bức hình hiếm hoi thời học sinh của Song Hye Kyo: Nhan sắc quả thực không thể đùa được-1
Nhan sắc thời học sinh của Song Hye Kyo lại gây "bão".

Từ những bức hình này, có thể thấy ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Song Hye Kyo đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Gương mặt tròn, đôi mắt to sáng cùng nụ cười duyên và làn da trắng mịn màng chính là điểm mạnh giúp nhan sắc Song Hye Kyo thêm phần nổi bật. 

Bức hình hiếm hoi thời học sinh của Song Hye Kyo: Nhan sắc quả thực không thể đùa được-2

So sánh những hình ảnh này với ngoại hình hiện tại của Song Hye Kyo, nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi lẽ, trải qua nhiều năm như vậy nhưng dường như nhan sắc của Song Hye Kyo không hề có dấu hiệu lão hóa mà ngày càng đẹp mặn mà hơn.

Bảo sao dù nhiều năm trôi qua nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn được đánh giá là một trong những tường thành nhan sắc của Kbiz

Bức hình hiếm hoi thời học sinh của Song Hye Kyo: Nhan sắc quả thực không thể đùa được-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-truyen-tay-buc-hinh-hiem-hoi-thoi-hoc-sinh-cua-song-hye-kyo-nhan-sac-qua-thuc-khong-the-dua-duoc-162202611215947824.htm

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất