'Bức tường Hàn Quốc' giữa lòng Hà Nội đẹp như mơ, đứng chụp vu vơ vẫn có ngàn ảnh đẹp

Chẳng cần đi Hàn Quốc cũng có ngay bộ ảnh lung linh với bức tường ô gạch trắng cùng hàng cây đang mùa thay lá đẹp như "xứ kim chi" xa xôi.

Bức tường Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội đẹp như mơ, đứng chụp vu vơ vẫn có ngàn ảnh đẹp-1
Hàn Quốc bấy lâu nay được xem là điểm đến trong mơ của giới trẻ, nhưng nếu chưa kịp đến thì bạn cũng chớ vội hụt hẫng. Ở Hà Nội có bức tường mang đậm phong cách kiến trúc của xứ sở kim chi, bạn chỉ cần đứng vu vơ cũng có cả ngàn ảnh đẹp mang về khoe mọi người. Đó chính là bức tường gạch được giới trẻ ưu ái đặt cho cái tên "Bức tường Hàn Quốc". (Ảnh Phạm Hiền).

Bức tường Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội đẹp như mơ, đứng chụp vu vơ vẫn có ngàn ảnh đẹp-2
"Bức tường Hàn Quốc" thuộc đại sứ quán Hàn Quốc, tọa lạc tại đường Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây khiến giới trẻ phải lòng nhờ sở hữu không gian lãng mạn, dịu dàng tựa như một bức tranh mùa thu. (Ảnh sosokiu98, _noan1604_).

Bức tường Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội đẹp như mơ, đứng chụp vu vơ vẫn có ngàn ảnh đẹp-3
Đó là khung cảnh của bức tường gạch màu xám trắng thẳng tăm tắp, xen kẽ các đường nét hoa văn đỏ trắng đặc trưng, kết hợp mái ngói âm dương hài hòa khiến ai nấy nhớ đến những ngôi nhà cổ Hanok. Bao quanh đại sứ quán là hàng cây nghiêng nghiêng rợp bóng, cứ mỗi mùa lại đổi sắc khiến nơi này lên hình ấn tượng, lãng mạn tựa phim Hàn. (Ảnh _tranbaoanh_, maianh.ng99, ngocan24).

Bức tường Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội đẹp như mơ, đứng chụp vu vơ vẫn có ngàn ảnh đẹp-4
Trong những ngày trời thu của Hà Nội, bạn chỉ cần đứng từ xa tạo dáng kiểu nhìn xa xăm, hoặc tỏ ra ngơ ngác nhìn ngắm hàng cây đang thay lá vàng trên vỉa hè rộng rãi cạnh đại sứ quán sẽ mau chóng có ảnh đẹp cũng như cảm giác lạc vào không gian ở chính xứ sở kim chi. (Ảnh maianh.hoangg_).

Bức tường Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội đẹp như mơ, đứng chụp vu vơ vẫn có ngàn ảnh đẹp-5
Thời điểm ban ngày, khi trời có nắng rất lý tưởng để bạn thả dáng làm bộ ảnh xịn xò, bởi lúc này ánh sáng sẽ đẹp và ảnh lung linh hơn. Ngoài ra, các trang phục điệu đà hoặc mang phong cách sporty, đồ có tông màu nổi bật rất phù hợp để mặc chụp ảnh. (Ảnh nhatlinh_inhinhh, hoenmeii).

Bức tường Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội đẹp như mơ, đứng chụp vu vơ vẫn có ngàn ảnh đẹp-6
 Nhưng nhớ nhé, bạn nên nói khẽ cười duyên khi đến sống ảo bởi đây là Đại sứ quán của Hàn Quốc. Tốt hơn hết không nên đứng quá sát tường mà đứng ở khu vực vỉa hè dành cho người đi bộ, hoặc chụp từ bên đường để lấy background bức tường phía sau lưng thôi nhé. Nếu bạn gây ồn ào, kéo cả đám đông đến rất dễ bị "tống khứ" đấy. (Ảnh yoonhye33)

 Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-tuong-han-quoc-giua-long-ha-noi-dep-nhu-mo-n-237781.html

du lịch Hàn Quốc ảnh đẹp Hàn Quốc Hà Nội

Tin tức mới nhất