Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Bức xúc 'cuộc chiến Nga - Mỹ', Duy Mạnh chê Trương Hồ Phương Nga xấu xí tham tiền

Chia sẻ shock của Duy Mạnh về Trương Hồ Phương Nga bỗng được đào xới trở lại dù anh phát ngôn cách đây đã vài ngày.

Những ngày qua, vụ án Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản gây xôn xao dư luận. Kết thúc phiên tòa chiều 29/6, hoa hậu Phương Nga nhận quyết định tại ngoại, trong khi nguyên cáo - đại gia Cao Toàn Mỹ khẳng định sẽ theo kiện đến cùng.

Không chỉ dư luận, nhiều sao Việt cũng đưa ra quan điểm riêng về "cuộc chiến Nga - Mỹ". Trong đó, lời bình luận của nam ca sĩ Duy Mạnh về mối quan hệ được cho là "ăn bánh - trả tiền" này gây nhiều chú ý.  
 


Duy Mạnh thẳng thừng chê cả Phương Nga lẫn Cao Toàn Mỹ.
 

Trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn người bấm nút theo dõi, khi được hỏi ý kiến về "cuộc chiến Nga - Mỹ", Duy Mạnh đáp trả bằng một bình luận sốc. Theo giọng ca Kiếp đỏ đen, Cao Toàn Mỹ hoàn toàn không khôn ngoan khi yêu Trương Hồ Phương Nga thật lòng. 

Ngoài ra, Duy Mạnh cũng đánh giá nhan sắc Phương Nga không xinh đẹp như nhiều người khen, thậm chí xét một cách khách quan thì hoa hậu này... xấu. Nam ca sĩ khẳng định với số tiền 16 tỷ đồng, anh có thể "vui vẻ" với cả trăm người đẹp hơn hoa hậu họ Trương. 
 

Trong khi Cao Toàn Mỹ đang phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều vì kiện người tình cũ ra tòa, Duy Mạnh lại có cái nhìn khác. Nam ca sĩ cho rằng, việc kiện người "nuốt" tài sản như Trương Hồ Phương Nga của đại gia Toàn Mỹ không có gì là lạ.

“Vợ chồng lấy nhau mấy chục năm, có mấy đứa con, đến khi không ở với nhau ra toà còn kiện nhau phân chia tài sản. Huống hồ gì một cô ở đâu yêu được 2, 3 năm rồi nuốt của người ta 16 tỷ. Không kiện mới là lạ! 16 tỷ ở Việt Nam ai mà chẳng thèm rỏ dãi!", giọng ca Tình em là đại dương nhấn mạnh.
 


Duy Mạnh cho rằng việc Cao Toàn Mỹ kiện hoa hậu Phương Nga không có gì đáng ngạc nhiên.
 

Trước Duy Mạnh, nhiều sao Việt cũng đưa ra những nhìn nhận riêng về "cuộc chiến Nga - Mỹ". Với nữ ca sĩ Tóc Tiên, cô không ủng hộ mối quan hệ "ăn bánh - trả tiền" và cách mà giới trẻ đang tung hô Trương Hồ Phương Nga lên làm anh hùng. 

"Tôi chỉ thấy đáng buồn khi một số người tung hô lên thành anh hùng. Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính bầy đàn của xã hội ngày nay", giọng ca Ngày mai nhấn mạnh. 
 


Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.
 

Trái ngược với sự hoan hỉ của số đông, Hoàng Thùy - Huấn luyện viên của The Face 2017 cũng đưa ra những bình luận thẳng thắn, gây chú ý về Trương Hồ Phương Nga. Mặc dù rất thương xót, song chân dài họ Hoàng không đồng tình với lối sống trước đây của đàn chị. 

"Tư tưởng mình có người yêu và người yêu phải chăm sóc và cho mình tiền, và mình nghiễm nhiên được hưởng số tiền đó... Số tiền 16,5 tỷ không phải là một số tiền nhỏ... Nếu tư tưởng như vậy mà các bạn nữ sau này học theo thì kinh khủng quá”, chân dài chiêm nghiệm.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-xuc-cuoc-chien-nga-my-duy-manh-che-truong-ho-phuong-nga-xau-xi-tham-tien-n-125113.html

Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Duy Mạnh Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga