Bức xúc, Hồng Quế tung tin nhắn năn nỉ trách móc của bố con gái?

Hồng Quế bất ngờ công khai tin nhắn với một người đòi gặp mẹ con mình khiến bao người ngỡ ngàng.



Mới đây, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai về đoạn tin nhắn riêng năn nỉ của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô trong lúc bức xúc. Đầu tiên, người bí mật này trách móc hờn dỗi Hồng Quế: Em định mất tích bao lâu nữa đây? có cần thiết phải như thế không? lúc nào rảnh thì nhắn tin nhé, anh có chút quà Noel cho con bé. Có gì nhắn tin cho anh nhé.

 

Chia sẻ gây bão của Hồng Quế mới đây

 

Sau khi nhắn tin mà chưa nhận được câu trả lời lời từ Hồng Quế, người đàn ông lại tiếp tục buông lời nhưng lần này là những dòng chữ đầy vẻ lo âu và kèm theo câu hỏi cần sự hồi đáp từ chân dài: Nhắn tin, gọi điện đều không được. Em có chuyện gì không? Hay chỉ là khồn muốn liên lạc nữa vậy. Như thế nào thì nhắn tin lại một câu để cho nhau yên tâm được không?. Trước sự hờn trách, lo lắng của người đàn ông này, Hồng Quế đã trả lời: Điên vừa thôi, nghe điện thoại đi...

 

Ngay khi đăng tải, nhiều người cho rằng đây là lời năn nỉ của người tình bí ẩn và cũng là bố con gái cô. Nghi vấn càng có cơ sở khi đọc lời chia sẻ tâm trạng đầy bức xúc đính kèm hình ảnh công khai ghi lại đoạn hội thoại riêng đó của Hồng Quế: Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu.

 

 

Trước đó, Hồng Quế đã gây chú ý khi bật mí về cái nắm tay tình cảm trên xe ô tô của mình với một người nào đó. Khoảnh khắc tình cảm đó đã khiến bao người yêu mến hoan hỉ mừng vui vì phải chăng danh tính của người tình bóng đêm sắp được Hồng Quế công khai.

 

Cái nắm tay tình cảm được Hồng Quế chia sẻ

 

Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con ở thời điểm chưa khoác trên mình bộ váy cưới bước vào lễ đường. Thoải mái chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính của cha em bé lại được Hồng Quế giữ kín cho riêng mình.

 

Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại chọn cách im lặng cho qua. Chân dài làng mẫu chăm chỉ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên con gái mới sinh và người thân. Lễ giáng sinh vừa qua, để cảm ơn đấng sinh thành đã yêu thương chăm sóc lo lắng cho mình, Hồng Quế đã dành tặng cho bố mẹ những món quà ý nghĩa là những chiếc điện thoại giá trị.

 

Hồng Quế hạnh phúc bên con gái

Và vui vẻ bên gia đình người thân

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-xuc-hong-que-tung-tin-nhan-nan-ni-trach-moc-cua-bo-con-gai-n-102513.html

chân dài Hồng Quế Hồng Quế

Tin tức mới nhất