Bức xúc vì bị Ngọc Lan bêu riếu, stylist cũ tiết lộ nữ diễn viên từng vay mình 500 triệu để hoàn tất thủ tục ly hôn

Người này cho biết, anh không ngại cho Ngọc Lan vay số tiền lớn nhằm giải quyết chuyện ly hôn, nhưng đàn chị lại tỏ thái độ vô ơn sau đó khi bêu rếu mình khắp nơi.

Cách đây ít giờ, stylist cũ của Ngọc Lan bất ngờ tố cáo nữ diễn viên trên trang cá nhân. Người này tỏ ra khá bức xúc vì lòng tin bị phản bội.

Cụ thể nam stylist cho biết, mình có cho Ngọc Lan vay 500 triệu để giải quyết chuyện cá nhân và thoải mái về thời hạn trả. Vì mối thân tình bao năm nên người này không ngại trích số tiền lớn để giúp nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bức xúc vì bị Ngọc Lan bêu riếu, stylist cũ tiết lộ nữ diễn viên từng vay mình 500 triệu để hoàn tất thủ tục ly hôn-1

Thậm chí stylist cũ của Ngọc Lan còn tiết lộ rằng, anh bị người nhà ngăn cản nhưng vẫn một mực đặt lòng tin vào đàn chị.

"Vì thương chị mình tự nguyện mở lời cho chị mượn số tiền này và không quên dặn chị khi nào bán được nhà thì gửi lại em, em không gấp. Và cứ vậy em vô tư nhờ ba 8h sáng ra canh ngân hàng mở cửa chuyển tiền liền cho kịp việc chị... Trước khi chuyển ba còn hỏi 'Con chắc không?'. Mình cứ thế trả lời: Chị chứ ai đâu mà sợ", nam stylist viết.

Tuy nhiên, anh tỏ ra bức xúc khi Ngọc Lan kể với mọi người chuyện anh đòi nợ cô trên mạng xã hội. Người này cũng tỏ ra thất vọng khi đàn chị nghi ngờ việc mình ăn chặn tiền: "Em cho chị mượn tiền một tờ biên nhận còn không có vậy, mà khi tính lương chị thiếu em 4 tháng qua chị lại kêu cho chị xin bill... Đến lúc này em thấy em như thằng ngu si".

Bức xúc vì bị Ngọc Lan bêu riếu, stylist cũ tiết lộ nữ diễn viên từng vay mình 500 triệu để hoàn tất thủ tục ly hôn-2Bức xúc vì bị Ngọc Lan bêu riếu, stylist cũ tiết lộ nữ diễn viên từng vay mình 500 triệu để hoàn tất thủ tục ly hôn-3
Hình ảnh được stylist cũ của Ngọc Lan đăng tải trên mạng xã hội

Hiện tại, nam stylist đã nhận đủ số tiền từ tay Ngọc Lan. Nhưng anh cũng tỏ ra khá thất vọng về cách ứng xử của đàn chị khi gửi lại số tiền nợ.

"Cho đến hôm nay khi chị đi qua nhà em gửi tiền, chị bảo khu nhà em nguy hiểm chị không dám lên một mình... Em cho em trai xuống đón... chị bảo không biết em trai em là ai... chị sợ... Cứ nghĩ chị đi một mình, ừm thì em xuống đón chị vậy...

Xuống tới nơi thì ra chị đi với cô bé trợ lý - người mà em xem như đứa em trong nhà bấy lâu nay, qua nhà em ngủ nghỉ hơn chục lần sao lại không dẫn chị lên mà muốn em phải xuống đón! Đến lúc này thì thật sự em tự hỏi sao em có thể vô tư tin tưởng chị đến không ngờ", nam stylist bức xúc.

Cuối cùng người này nhắn nhủ: "Tiền em cho mượn em lấy lại được chứ niềm tin với tình cảm em giành cho chị thì ai trả cho em chị ha... Thôi xem như em dùng 500 triệu này đổi lấy bài học về niềm tin nha chị".

Đặc biệt, anh chàng còn tiết lộ sự thật Ngọc Lan vay số tiến lớn để trả cho Thanh Bình, hoàn tất thủ tục ly hôn. "Ngày chị ra tòa li dị chồng và phải trả cho chồng chị một số tiền... Chị loay hoay gom cho đủ số tiền đó...", nam stylist viết.

Nhưng nhanh chóng sau đó, anh đã chỉnh sửa lại dòng trạng thái nhưng vẫn bị phát hiện vì lịch sử lưu lại.

Bức xúc vì bị Ngọc Lan bêu riếu, stylist cũ tiết lộ nữ diễn viên từng vay mình 500 triệu để hoàn tất thủ tục ly hôn-4
Stylist cũ tiết lộ Ngọc Lan phải đi vay tiền để giải quyết chuyện ly hôn.

Những lời tố cáo của stylist cũ khiến Ngọc Lan một lần nữa rơi vào thị phi. Liên hệ với quản lý của nữ diễn viên, người này tỏ ra khá bức xúc. Trao đổi với 2Sao.vn, anh cho biết đã làm việc với luật sư vì nam stylist tiết lộ chuyện cá nhân của Ngọc Lan khi chưa được sự cho phép.

Về chuyện tiền nong, quản lý Ngọc Lan cũng thẳng thắn thừa nhận là có vay mượn và stylist trẻ hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, Ngọc Lan vẫn tận tay giao trả cho người này đúng thời hạn như đôi bên cam kết.

Tuy nhiên, người đại diện của Ngọc Lan tuyệt đối không nhắc đến tin đồn nữ diễn viên ly hôn đang râm ran trong dư luận.

N.Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-bi-to-vay-500-trieu-de-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-n-202059.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất