Bức xúc vì vợ chỉ được Á hậu, chồng lao lên sân khấu đập vương miện

Tình huống dở khóc dở cười trong đêm chung kết của một cuộc thi hoa hậu khiến nhiều người ngán ngẩm.

Daily Mail đưa tin đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Miss Gay Mato Grosso 2023 ở Brazil đã trở nên hỗn loạn sau một tình huống dở khóc dở cười.

Miss Gay Mato Grosso 2023 là cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho những người đồng tính ở Brazil. Vào đêm chung kết, thí sinh Nathally Becker và Emannuelly Belini cùng cạnh tranh để đạt ngôi vị cao nhất.

Kết quả chung cuộc, Emannuelly Belini giành ngôi vị Hoa hậu trong khi người đẹp Becker trở thành Á hậu.

Tuy nhiên, trong lúc ban tổ chức chuẩn bị trao vương miện cho tân Hoa hậu, một người đàn ông từ dưới khán đài lao lên sân khấu. Anh ta vô cùng giận dữ, giật vương miện từ tay hoa hậu tiền nhiệm và ném mạnh xuống sàn. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn nhặt nó lên và ném thêm một lần nữa khiến chiếc vương miện vỡ tan. 

Bức xúc vì vợ chỉ được Á hậu, chồng lao lên sân khấu đập vương miện-1
Hoa hậu Belini 

Sau đó, người này định kéo Á hậu Becker đi nhưng đã bị lực lượng an ninh giữ lại. Theo truyền thông địa phương, danh tính của kẻ phá hoại này chính là chồng của Á hậu Becker. Nguyên nhân là vì anh ta bức xúc khi vợ mình không được lên ngôi Hoa hậu.

Malone Haenisch – người tổ chức Miss Gay Mato Grosso 2023 khẳng định: “Chúng tôi kịch liệt lên án hành vi xảy ra vào thời điểm trao vương miện. Chúng tôi công nhận sự lựa chọn của ban giám khảo cuộc thi. Đồng thời, chúng tôi muốn bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với Hoa hậu Belini cũng như Á hậu Becker vì cô ấy không phải chịu trách nhiệm về hành động điên rồ của người khác”.

Bức xúc vì vợ chỉ được Á hậu, chồng lao lên sân khấu đập vương miện-2
Á hậu Becker.

Ngoài ra, ông cũng cho biết đội ngũ pháp lý của cuộc thi sẽ có động thái sớm nhất về hành động làm gián đoạn lễ đăng quang của chồng Á hậu Becker. Khả năng cao anh ta sẽ phải bỏ tiền đền bù chiếc vương miện bị hỏng. 

Hoa hậu Belini sau đó được trao một chiếc vương miện mới. Cô cũng đăng lời cảm ơn khán giả, bạn bè và ê-kíp của mình vì đã hỗ trợ và giúp đỡ cô xuyên suốt cuộc thi. Trong khi đó, Á hậu Becker vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chong-a-hau-dap-vo-vuong-mien-vi-vo-khong-duoc-dang-quang-2148787.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất