Bùi Anh Tuấn 1 năm 'cưới vợ' 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm 'chị dâu'

Quá đau đầu vì không biết phải chọn ai trong 2 người đẹp, nhiều fan giọng ca "Hẹn Một Mai" mạnh dạn tuyên bố mình mới là người “xứng đôi vừa lứa” với Bùi Anh Tuấn.

Mới đây, Văn Mai Hương khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi khoe giấy đăng ký kết hôn có tên của mình. Nhiều suy luận đồn đoán về việc giọng ca Nếu Như Anh Đến sẽ lên xe hoa vào tháng 11 tới, và chú rể không phải ai khác chính là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-1

Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã dành lời chúc cho nữ ca sĩ sinh năm 1994, bên cạnh đó cũng không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ đây chỉ là chiêu câu kéo, PR cho sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng.

Trước sự hoang mang của dư luận, cuối cùng Văn Mai Hương cũng phải “ngửa bài”, chính thức xác nhận toàn bộ chi tiết úp mở thời gian qua bằng việc tung teaser MV mang tên Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn.

Đoạn clip ngắn hé lộ những phân cảnh đám cưới ngọt ngào khi Văn Mai Hương hóa thân thành cô dâu xinh đẹp sánh đôi bên chàng trai bảnh bao, lịch lãm Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-2

Khỏi phải nói, người hâm mộ Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn được phen thở phào nhẹ nhõm bởi cả hai chỉ diễn vai “cô dâu – chú rể” trên màn ảnh chứ không hề có đám cưới nào thực sự diễn ra. Đặc biệt, không ít bình luận hài hước cho rằng Bùi Anh Tuấn quả thật là nam ca sĩ “số hưởng” nhất Vpop khi chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm đã thành công rước được 2 mỹ nhân về dinh.

Tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ cùng Hiền Hồ phát hành MV Cưới nhau đi (Yes, I Do) cực tình tứ và nhận được hiệu ứng tích cực từ phía công chúng. Dù là lần đầu hợp tác, cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào khi hóa thân thành cặp đôi trong ngày cưới.

Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-3

Sau thành công của dự án chung, người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” cho đôi trai tài gái sắc. Cả hai thường xuyên bị đồn “MV giả tình thật” với những cử chỉ, hành động trên mức bạn bè dành cho nhau.

Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-4

Với hai lần hóa thân thành chú rể, lần nào nam ca sĩ điển trai cũng khiến cộng đồng mạng “đổ” toàn tập nhờ tạo hình chuẩn “ông chồng quốc dân” trong tưởng tượng của hội chị em. Theo đó, dân tình cũng đặt Hiền Hồ và Văn Mai Hương lên bàn cân xem ai mới thực sự là “chân ái” của anh chàng.

Quá đau đầu vì không biết phải chọn ai làm “chị dâu”, nhiều fan hâm mộ giọng ca Hẹn Một Mai mạnh dạn tuyên bố mình mới “xứng đôi vừa lứa” nhất với Bùi Anh Tuấn. Và dưới đây là những bình luận lầy lội khẳng định chủ quyền của “hội chị em”

Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-5Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-6Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-7Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-8Bùi Anh Tuấn 1 năm cưới vợ 2 lần, fan trả lời cực lầy khi được hỏi Hiền Hồ hay Văn Mai Hương ai xứng làm chị dâu-9

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cuc-lay-cua-fan-ham-mo-khi-bui-anh-tuan-1-nam-cuoi-vo-2-lan-n-200045.html

Hiền Hồ Bùi Anh Tuấn Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao