Bùi Anh Tuấn bị đồng nghiệp 'bóc mẽ' tật hay đi muộn và thích nhậu nhẹt

Trong "Ca sĩ giấu mặt"mùa 3, Văn Mai Hương và Trường Giang không ngại kể xấu Bùi Anh Tuấn "hay đi muộn và thích nhậu nhẹt".

Tập 6 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 sẽ lên sóng tuần này với khách mời là Bùi Anh Tuấn. Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Bùi Anh Tuấn gồm có: ca sĩ Hương Tràm, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, nhà sản xuất âm nhạc Duy Anh, diễn viên Hải Triều và Xuân Tiến.

Trong hậu trường, Văn Mai Hương cũng tiết lộ thêm về những tính cách ngoài đời thường của Bùi Anh Tuấn. Theo cô, Bùi Anh Tuấn là mẫu đàn ông sở hữu tính cách dịu dàng điển hình. Đặc biệt, anh thể hiện điều đó với tất cả những người xung quanh chứ không riêng người thân hay bạn bè. 
 

Tuy nhiên, nói về giọng ca Phố không mùa, Văn Mai Hương bảo anh mắc tật xấu không chịu thay đổi: "hay đi muộn và thích nhậu nhẹt". Xen ngang và đồng tình với lời khuyên của cô thân thiết, MC Trường Giang còn bổ sung thêm rằng tần suất lê la hàng quán của nam ca sĩ khách mời vô cùng thường xuyên. "Hư lắm. Gia đình lo!", bạn trai Nhã Phương lắc đầu cảm thán. 

Không chỉ kể xấu Bùi Anh Tuấn, Trường Giang còn trêu ghẹo cả Văn Mai Hương. Tại khu vực ghế nóng, sau khi chào hỏi các giám khảo khách mời, nam danh hài tiến đến giọng ca Nếu như anh đến hỏi han bâng quơ. Sau đó, anh chủ động hát một ca khúc tặng cô. 
 


Cơn đau cuối cùng - Lê Hiếu - bạn trai cũ của Văn Mai Hương

Giữa lúc Văn Mai Hương đang sẵn sàng nghe Trường Giang hát, bỗng nhiên giai điệu của bài hát quen thuộc Cơn đau cuối cùng cất lên khiến nữ ca sĩ nhăn mày rồi bật cười. Cả khán phòng vỗ tay bởi ai cũng biết, ca khúc này là một trong những bản hit đình đám của Lê Hiếu – tình cũ Văn Mai Hương. 

Van nài bạn trai Nhã Phương buông tha, nữ ca sĩ gốc Hà thành hứa sẽ tặng Trường Giang cát-xê ngày ghi hình này của mình để anh đừng trêu cô nữa. Phớt lờ mong muốn, "Mười Khó" tiếp tục khoe giọng và nhận cái lườm "sắc như dao" của khách mời. 
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnmanet


ca sĩ giấu mặt Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Bùi Anh Tuấn Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất