Bùi Anh Tuấn tiếp tục hủy show vì nhiễm Covid-19 lần 3

Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Bùi Anh Tuấn.

Mới đây Bùi Anh Tuấn bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc không thể tham gia 2 show diễn trên Đà Lạt trong đó có "Chuyện tình Music Show". Tuy nhiên lại không nói lý do cụ thể.

Sau đó nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - giám đốc âm nhạc của chương trình mới tiết lộ: "Tôi rất tiếc về sự vắng mặt của Bùi Anh Tuấn trong show diễn lần này. Lý do là Tuấn tái nhiễm Covid-19 lần 3 nên sức khỏe không đảm bảo để hát".

Bùi Anh Tuấn tiếp tục hủy show vì nhiễm Covid-19 lần 3-1

Trước đó phía ban tổ chức của một chương trình khác mà Bùi Anh Tuấn cũng hủy show đã cho biết tình hình sức khoẻ đáng lo ngại của nam ca sĩ khi anh đang ho rất nhiều, bị hụt hơi và sốt cao.

Cũng chỉ trước đó không lâu, Bùi Anh Tuấn đã gây ra ý kiến trái chiều khi màn hát live của anh tại một chương trình âm nhạc bị hụt hơi khá nhiều. Đa số bình luận đều cho rằng nam ca sĩ bị ảnh hưởng do hậu Covid-19. Chính vì vậy việc tái nhiễm cộng hưởng với sức khoẻ không tốt khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Bùi Anh Tuấn. 

Bùi Anh Tuấn tiếp tục hủy show vì nhiễm Covid-19 lần 3-2

"Chuyện tình Music Show" với dàn nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Sofia, Barry Nam Bảo và rapper Khói. Nhiều khán giả trông đợi Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương sẽ có màn kết hợp đặc biệt trong show sau thành công của bản hit Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn phát hành năm 2020.

3 giọng ca nam khác là Ali Hoàng Dương, Quang Trung và Phạm Đình Thái Ngân đã quyết định hỗ trợ để ban tổ chức có một show diễn trọn vẹn nhất. Chương trình dự kiến diễn ra vào 18h ngày 1/5 tại Dinh I, Đà Lạt.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-anh-tuan-tiep-tuc-huy-show-vi-nhiem-covid19-lan-3-n-304340.html

Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất