Lộ hình ảnh đắt giá khiến dân mạng khẳng định Bùi Anh Tuấn đang yêu say đắm Hiền Hồ

Nghi án tình ái giữa Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ lại một lần nữa được củng cố bằng khoảnh khắc quan tâm nữ đồng nghiệp của nam ca sĩ.

Sau khi trình làng sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Cần xa, Hiền Hồ tiếp tục gửi đến fans clip hậu trường thực hiện MV vào ngày 12/7. Với góc máy rộng, trong một tích tắc nào đó cư dân mạng nhận ra sự xuất hiện của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. 

Lộ hình ảnh đắt giá khiến dân mạng khẳng định Bùi Anh Tuấn đang yêu say đắm Hiền Hồ-1
Bùi Anh Tuấn xuất hiện tích tắc trong clip hậu trường MV của Hiền Hồ.

Cụ thể, khi Hiền Hồ đang được ê-kíp chăm chút ngoại hình trước giờ quay, Bùi Anh Tuấn đứng lặng lẽ một góc và chăm chú dõi theo nữ ca sĩ. Từ chi tiết này, nhiều người dự đoán giọng ca họ Bùi tháp tùng Hiền Hồ đến trường quay và nán lại ủng hộ đồng nghiệp. 

Số khác lại khẳng định, phải có mối quan hệ yêu đương thì Bùi Anh Tuấn mới quan tâm tới Hiền Hồ như vậy. Họ không đơn thuần chỉ là bạn bởi công việc quay MV tốn rất nhiều thời gian, và không phải người bạn nào cũng đủ kiên nhẫn để dõi theo và ủng hộ được như Bùi Anh Tuấn, trừ phi là bạn trai. 

“Nếu là bạn bè bình thường chắc không đến tận hậu trường và dõi theo như vậy đâu. Như thế này là người yêu rồi”; "Tuấn yêu Hiền chắc rồi"; "Chắc yêu rồi đó mà họ ngại công khai thôi"; "Hiền Hồ vô tình làm lộ chân dung bạn trai rồi kìa, thừa nhận đi anh chị ơi"..., là những bình luận từ phía khán giả.

Lộ hình ảnh đắt giá khiến dân mạng khẳng định Bùi Anh Tuấn đang yêu say đắm Hiền Hồ-2
Khoảnh khắc lặng lẽ dõi theo Hiền Hồ của nam ca sĩ.

Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ vướng nghi án hẹn hò sau khi hợp tác trong MV ca nhạc Cưới nhau đi, được phát hành vào cuối tháng 4/2019. Cặp sao có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. 

Được Trí thức trẻ hỏi về mối quan hệ với ca sĩ đàn em, giọng ca họ Bùi cho biết có cảm xúc rất đặc biệt. Tuy nhiên, anh không thừa nhận chuyện yêu đương, chỉ lấp lửng "mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy", "cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác".

Lộ hình ảnh đắt giá khiến dân mạng khẳng định Bùi Anh Tuấn đang yêu say đắm Hiền Hồ-3Lộ hình ảnh đắt giá khiến dân mạng khẳng định Bùi Anh Tuấn đang yêu say đắm Hiền Hồ-4
Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ được khen ngợi đẹp đôi.

Về phía Hiền Hồ, cô cho biết rất xúc động khi nghe được những lời nói đó từ đàn anh. Nữ ca sĩ tiết lộ Bùi Anh Tuấn tâm sự với cô nhiều điều trong công việc và cuộc sống. Bản thân Hiền Hồ cũng dành cho Bùi Anh Tuấn sự quý mến, song cô không xác nhận mối quan hệ giữa hai người là tình yêu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-anh-tuan-va-hien-ho-lo-anh-lam-day-len-nghi-an-yeu-duong-n-189748.html

Hiền Hồ Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất