Bùi Lan Hương nói về chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Anh ấy chịu nhiều áp lực

Bùi Lan Hương cho biết đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chịu nhiều áp lực, là chỗ dựa cho cô trong tình yêu.

Trong chương trình ​​​​​Giao Lộ Thời Gian, Bùi Lan Hương đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai là người vui tính, hài hước và chỗ dựa vững chắc.

"Đối với tôi, anh Dũng là người vui tính. Nhiều khi mình bị căng thẳng trong công việc còn anh Dũng lại là người biết cân bằng và có thể chịu được áp lực lớn, chắc do công việc làm phim vất vả hơn. Thế nên, anh ấy luôn luôn là một điểm tựa, một người pha trò cho mọi người chứ không phải riêng tôi. Mọi người đều thấy anh ấy là một người hài hước và có cảm giác dễ chịu khi sống cùng", Bùi Lan Hương chia sẻ.

Bùi Lan Hương nói về chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Anh ấy chịu nhiều áp lực-1
Bùi Lan Hương cho biết đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Bùi Lan Hương cho biết, bản thân là người không thích giấu kín hay khoe khoang chuyện tình cảm. "Tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng tôi cũng không phải là người đi khắp mọi nơi để tuyên bố chuyện này", nữ ca sĩ cho biết.

"Tôi nghĩ bản thân là người vui vẻ, thích đi du lịch, ăn uống hay trải nghiệm cuộc sống giống như mọi người. Tôi không nghĩ mình quá khác biệt trong cuộc sống đời thường. Một nghệ sĩ có cá tính riêng trong âm nhạc không có nghĩa là họ sống lập dị ngoài đời. Hầu hết, các anh chị em trong nghề mà tôi biết đều sống hòa đồng và có thể chìm vào trong đám đông nếu họ không muốn thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Đó là cách để họ cân bằng cuộc sống sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu", Bùi Lan Hương nói thêm.

Bùi Lan Hương nói về chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Anh ấy chịu nhiều áp lực-2
Bùi Lan Hương chỉ công khai chuyện tình cảm khi cảm thấy đúng thời điểm phù hợp.

Được biết, Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã yêu nhau hơn 3 năm. Tuy nhiên đến tháng 6/2023, cặp đôi mới công khai. Cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít khi chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Trên trang Facebook cá nhân, Bùi Lan Hương từng cho biết tên thân mật mà cô gọi bạn trai hơn 11 tuổi là "cụ Rùa".

"Tuổi ít cũng được, nhiều cũng được, miễn là con người đó khắc sẽ đẹp. Ngược lại nếu người khác, có đúng số tuổi đó cũng chưa chắc đã phù hợp", Bùi Lan Hương nói về chuyện khoảng cách tuổi tác với bạn trai.

Bùi Lan Hương nói về chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Anh ấy chịu nhiều áp lực-3
Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cách nhau 11 tuổi.

Trước đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng hợp tác với Bùi Lan Hương trong dự án MV Giấc Mơ Của Mẹ. Sau khi công khai, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp và khán giả.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.nguoiduatin.vn/bui-lan-huong-noi-ve-chuyen-tinh-voi-ao-dien-nguyen-quang-dung-anh-ay-chiu-nhieu-ap-luc-a627860.html?fbclid=IwAR0IEmC4IjBk6p_CPvrhzijQcJQAq3-J8vEqq9LLXlWGgGAHmZ0cqTTmuBg

Bùi Lan Hương nguyễn quang dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao