'Mỹ nhân Áo dài' Bùi Nữ Kiều Vỹ tái xuất rực rỡ sau thời gian dài ẩn tích

Ngay khi xuất hiện, nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp của nàng thơ xứ Quảng Bùi Nữ Kiều Vỹ.

Ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Kiều Vỹ không lọt vào top 3 chung cuộc, song người đẹp này vẫn là cái tên được rất nhiều công chúng nhớ đến. Họ ưu ái gọi cô là “bản sao của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền”, thậm chí từng dự đoán cô sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu… 

Năm đó, Kiều Vỹ đoạt “Người đẹp Áo dài”. Với khán giả, họ gọi cô là “mỹ nhân xứ Quảng” hay “nàng thơ đất Quảng”.

Mỹ nhân Áo dài Bùi Nữ Kiều Vỹ tái xuất rực rỡ sau thời gian dài ẩn tích-1

Mỹ nhân Áo dài Bùi Nữ Kiều Vỹ tái xuất rực rỡ sau thời gian dài ẩn tích-2

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Bùi Nữ Kiều Vỹ chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng chừng mực với nhiều hoạt động ý nghĩa như đi từ thiện, cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC. Tuy nhiên sau đó, người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh và hầu như không xuất hiện trong làng giải trí.

Mỹ nhân Áo dài Bùi Nữ Kiều Vỹ tái xuất rực rỡ sau thời gian dài ẩn tích-3

Cô tập trung sự nghiệp ở quê nhà và đạt được khá nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh nha khoa. Sau đó, Bùi Nữ Kiều Vỹ kết hôn.

Mới đây, Kiều Vỹ gây bất ngờ với nhan sắc mặn mà khi đảm nhiệm vai trò giám khảo trong cuộc thi hoa khôi sinh viên đầu tiên được tổ chức tại thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam. Từng có kinh nghiệm trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước, mỹ nhân xứ Quảng rất tự tin với vai trò của mình.

Mỹ nhân Áo dài Bùi Nữ Kiều Vỹ tái xuất rực rỡ sau thời gian dài ẩn tích-4

Ngay khi tái xuất, nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp của nàng thơ xứ Quảng. Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Kiều Vỹ chỉ muốn chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Cô vẫn giữ được cuộc sống bình yên bên cạnh sự nghiệp phát triển. 

L.B
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao