Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018

Ngay sau tích tắc chông chênh, Phương Nga lấy lại phong độ rất nhanh và tự tin bước về phía trước để giữ thăng bằng. Đại diện Việt Nam vẫn rạng rỡ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tối 23/10, bán kết của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 chính thức diễn ra. Trong đêm thi này, các thí sinh phải trải qua 2 phần trình diễn là bikini và trang phục dạ hội.

Duy trì phong độ, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga xuất hiện tự tin ở cả hai phần trình diễn. Mặc dù ra sân khấu với thứ tự áp chót nhưng Phương Nga vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, nụ cười tỏa nắng.


Clip: Phần thi của Bùi Phương Nga đêm bán kết Miss Grand International 2018.

Ở phần trình diễn trang phục dạ hội, Bùi Phương Nga chọn chiếc đầm lệch vai gam màu xanh dương. Chiếc đầm xẻ rất cao giúp người đẹp Việt khoe đôi chân nuột nà, gợi cảm. 

Trên sân khấu trình diễn dạ hội, Phương Nga cũng ghi điểm với màn giới thiệu bản thân dõng dạc hơn nhiều so với các thí sinh khác.

Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-1
Bùi Phương Nga giới thiệu bản thân.

Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-2Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-3
Người đẹp Việt diện chiếc đầm lệch vai ôm sát cơ thể.

Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-4Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-5
Cô ghi điểm với thần thái rạng rỡ.

Bước sang phần trình diễn bikini, người đẹp Việt vẫn rất tự tin dù phải xuất hiện ngay sau đại diện Venezuela. Dưới cái nhìn tổng thể, Phương Nga catwalk cũng như tạo dáng khá tốt, chỉ mắc một lỗi nhỏ trong khoảnh khắc xoay người. 

Nhưng ngay sau tích tắc chông chênh, Phương Nga lấy lại phong độ rất nhanh và tự tin bước về phía trước để giữ thăng bằng. Đại diện Việt Nam vẫn rạng rỡ như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-6
Phương Nga xử lý rất nhanh gọn khoảnh khắc xoay người chông chênh. 

Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-7Bùi Phương Nga xử lý cực gọn pha xoay người chông chênh trong đêm bán kết Miss Grand 2018-8
Đại diện Việt Nam vẫn rạng rỡ và tràn đầy tự tin sau đó. 

Được biết điểm số thi bán kết là một trong những yếu tố quan trọng để ban giám khảo chọn ra top 20 người đẹp đi tiếp trong đêm chung kết. 

Chung kết Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra vào ngày mai (25/10). Đương kim hoa hậu người Peru - Maria Jose Lora sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Miss Grand International

Tin tức mới nhất