Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ 'xin vía' Thùy Tiên, Hương Giang

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2022, diện trang phục dân tộc từng được Thùy Tiên trình diễn.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-1
Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Vừa qua, cô chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, lọt top 10 chung cuộc. Mới đây, người đẹp trở thành đại diện Việt Nam thi Supermodel International - Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-2
Vượt qua gần 20 thí sinh trong chung kết, Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2022 tại Chiangmai, Thái Lan. Lên đường âm thầm nhưng lại giành ngôi vị cao nhất, netizen đồng loạt vào chúc mừng sự nỗ lực người đẹp.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-3
Nhìn lại hành trình thi đấu của Bùi Quỳnh Hoa, cộng đồng fans sắc đẹp thấy cô có nhiều điểm tương đồng với Thùy Tiên, chắc hẳn "xin vía" nhiều lắm đây.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-4
Cụ thể là trang phục dân tộc mà Quỳnh Hoa diện là một bộ áo dài lộng lẫy mang cảm hứng từ chim công với chiếc mấn đính kết cầu kỳ họa tiết đuôi công, hai tay áo tạo hình đôi cánh khổng lồ.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-5
Đại diện Việt Nam khoe thần thái kiêu kì cùng màn trình diễn ấn tượng.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-6
Hoa hậu Thùy Tiên đã từng khoe sắc trong chính thiết kế này trước đó tại buổi họp báo khởi động Miss Grand Vietnam 2022.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-7
  Bộ áo dài khăn đóng lộng lẫy với chất liệu kim sa cầu kỳ và tỉ mỉ. Thùy Tiên tạo dáng ấn tượng khoe được điểm nhấn của thiết kế là phần áo choàng mô phỏng một chú chim lộng lẫy và kiêu sa khiến khán giả choáng ngợp.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-8
Khi trình diễn áo tắm, Bùi Quỳnh Hoa đeo thêm chiếc vòng kim loại bản lớn lên cánh tay để tạo điểm nhấn. Thùy Tiên cũng sử dụng phụ kiện tương tự khi chinh chiến ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang nhờ xin vía Thùy Tiên, Hương Giang-9
Trang phục dạ hội mà Bùi Quỳnh Hoa diện trong đêm Chung kết biến cô thành một nàng chim công xanh biếc lộng lẫy. Thiết kế này được cho là cách điệu từ bộ cánh của Hương Giang. Chỉ là trang phục của Bùi Quỳnh Hoa đã được thêm phần tà váy xanh đậm cũng như nhấn nhá thêm họa tiết để nổi bật hơn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-quynh-hoa-dang-quang-nho-xin-via-tu-thuy-tien-huong-giang-n-320781.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Bùi Quỳnh Hoa Hương Giang đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao