Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán đoạt thứ hạng cao tại Miss Universe sau lùm xùm

Dù đang vấp phải hàng loạt lùm xùm nhưng mới đây đương kim Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa đã nhận về tin vui.

Vừa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đã liên tiếp vướng vào ồn ào mua giải, biết trước câu trả lời ứng xử hay được BTC dọn sẵn đường để giành vương miện... Thậm chí, người đẹp tới từ Hà Nội còn bị tố từng bạo lực học đường hay sử dụng bóng cười.

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán đoạt thứ hạng cao tại Miss Universe sau lùm xùm-1
Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp vướng vào ồn ào

Điều này đã khiến một số khán giả có phản ứng vô cùng gay gắt, không mấy thiện cảm với cô. Thậm chí, có nhiều người đã gửi thư đề nghị Ban tổ chức Miss Universe phải xem xét danh hiệu này của người đẹp Bùi Quỳnh Hoa.

Tuy nhiên, dù đang vấp phải hàng loạt lùm xùm nhưng mới đây đương kim Miss Universe Vietnam đã được một chuyên trang nhan sắc dự đoán sẽ lọt top 5 Miss Universe 2023.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến dư luận tỏ ra bất ngờ, bởi các kỹ năng của Bùi Quỳnh Hoa được nhận xét còn khá yếu.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, hiện Bùi Quỳnh Hoa đang trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết trước khi lên đường dự thi, nên người đẹp tới từ Hà Nội có thể đạt thành tích cao tại Miss Universe là điều có thể xảy ra.

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán đoạt thứ hạng cao tại Miss Universe sau lùm xùm-2
Đương kim Miss Universe Vietnam đã được dự đoán sẽ lọt top 5 Miss Universe 2023.

Trước đó, phía Miss Universe đã đưa ra thông báo liên quan tới ồn ào xung quanh đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023.

Cụ thể, Miss Universe đã đăng tải thông báo với nội dung: "Cảm ơn khi đã đưa ra những lo ngại về cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đang xem xét vấn đề này.

Đây là điều rất quan trọng đối với chúng tôi, tất cả các cuộc thi đều phải được đánh giá một cách công bằng. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác nhượng quyền trong nước để tìm hiểu thêm về những gì đã xảy ra, đồng thời đảm bảo rằng mọi phần trong chương trình của chúng tôi đều được thực hiện một cách chính trực.

Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của mọi người, trong thời gian chúng tôi xem xét kỹ hơn về vấn đề này".

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán đoạt thứ hạng cao tại Miss Universe sau lùm xùm-3
Người đẹp khẳng định bản thân hoàn toàn trung thực với cuộc thi

Về phía Bùi Quỳnh Hoa, đối mặt nghi vấn được dọn đường sẵn để đăng quang, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Tôi khẳng định bản thân hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả và với những người yêu thương, ủng hộ tôi.

Tôi cũng chỉ như tất cả các thí sinh khác, đều khao khát có được danh hiệu cao quý này. Tôi không phải là sự lựa chọn duy nhất, vì còn đến 17 cô gái xinh đẹp, tài năng cùng chinh phục giấc mơ Miss Universe Vietnam".

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/bui-quynh-hoa-duoc-du-doan-doat-thu-hang-cao-tai-miss-universe-sau-lum-xum-2023101021282357.htm

Miss Universe VietNam Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao