Bùi Tiến Dũng '8 múi' hôn tay Văn Thanh khi hát 'Ánh nắng của anh'

Các fan nữ gào thét khi xem phần hát ngẫu hứng của trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Văn Thanh.

Sức hút của các chàng trai U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, những hình ảnh của loạt cầu thủ điển trai vẫn phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mới đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã có những giờ phút xả hơi đúng nghĩa sau loạt lịch trình ghi hình, giao lưu với khán giả hâm mộ. Lần đầu tiên, cổ động viên được thưởng thức giọng hát của trung vệ Bùi Tiến Dũng qua ca khúc Ánh nắng của anh. Hỗ trợ Tiến Dũng trong phần biểu diễn ngẫu hứng này chính là Văn Thanh và Đình Trọng.

Nếu như trước đây, khán giả chỉ biết đến "cây văn nghệ" Duy Pinky thì sau clip này, các fan nữ một lần nữa "xin ngã gục" vì giọng ca của Bùi Tiến Dũng. Hội chị em trên mạng xã hội đã bình chọn cho Bùi Tiến Dũng là giọng ca hay nhất đội tuyển U23 với loạt biểu cảm: "Trời ơi, sao các anh tôi lại hát hay thế này, ôm tim không kịp mà", "Lúc trước không mấy để ý đến Dũng trung vệ, Văn Thanh và Đình Trọng vì quá yêu mến Chinh và Dũng thủ môn, ấy nhưng mà sau màn ca hát này lại thấy thích các anh này quá đi mất. Sao có thể đẹp trai, đá bóng giỏi mà lại còn hát hay thế này?".

Không chỉ đốn tim fan nữ bằng hình ảnh soái ca sơ mi trắng và giọng hát ngọt ngào, Tiến Dũng và Văn Thanh còn dùng hành động để miêu tả từng câu hát vô cùng hài hước như ôm ấp, tựa vai thậm chí hôn tay nhau.

Bùi Tiến Dũng 8 múi hôn tay Văn Thanh khi hát Ánh nắng của anh-1

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 


Văn Thanh Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam cover

Tin tức mới nhất