Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con

Trong khi Hải Quế nổi tiếng là "ông bố quốc dân" của tuyển Việt Nam, các cầu thủ Tiến Dũng, Tiến Dụng mới đây nhận nhiều lời chúc mừng khi chính thức lên chức bố.

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con-1
Ngày 21/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh chào đón con gái đầu lòng, biệt danh là Shi. Trên trang cá nhân, Khánh Linh đăng ảnh chồng và bé Shi cùng chú thích: "Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ".

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con-2
Tại trang cá nhân sáng ngày 22/10, Tư Dũng cũng khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ và công chúa nhỏ. Anh chàng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được lên chức bố và dành lời cảm ơn đến bà xã Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con-3
Từ ngày có con gái Sunny, Quế Ngọc Hải nổi tiếng là "ông bố quốc dân" của đội tuyển Việt Nam. Những khoảnh khắc vui đùa, hạnh phúc bên Sunny thường được trung vệ sinh năm 1993 đăng tải lên mạng. Sự yêu thương, cưng chiều Hải Quế dành cho con gái luôn khiến dân mạng "tan chảy".

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con-4
Từ ngày mới chào đời cho đến khi biết đi, biết chạy, Sunny được bố đồng hành và ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu. Trước mỗi trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam, Hải Quế luôn đăng ảnh và dành lời yêu thương cho con gái như một cách để có tinh thần, quyết tâm cao nhất khi ra sân.

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con-5
Tình cảm giữa Hải Quế và con gái Sunny gắn bó đến mức khiến Thùy Phương - bà xã của nam cầu thủ còn phải ghen tỵ. Cô hài hước chia sẻ rằng mỗi lần chồng trở về sau những chuyến du đấu, bản thân cảm thấy bị cho ra rìa vì hai bố con Sunny luôn quấn quýt nhau.

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con-6
Giữa tháng 10, cầu thủ Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên Tiến Dụng công khai ảnh con trai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng nhập hội bố bỉm sữa, chăm khoe ảnh con-7
Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1998 thường khoe ảnh chụp những khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Anh cũng dành nhiều lời yêu thương khi nói về thiên thần nhỏ của mình trên trang cá nhân.
 


Theo Zing


Bùi Tiến Dụng Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất