Bùi Tiến Dũng khoe ảnh dậy thì thành công, mừng sinh nhật em trai

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ hai bức ảnh ngày ấy - bây giờ của hai anh em để chúc mừng sinh nhật em trai Bùi Tiến Dụng.

Ngày 23/11, cầu thủ Bùi Tiến Dụng đón sinh nhật lần thứ 21. Trên trang cá nhân, anh nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa từ đồng đội và người hâm mộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ hai bức ảnh ngày ấy - bây giờ của hai anh em để mừng sinh nhật em trai Tiến Dụng. "Chúc mừng sinh nhật người anh em của  tôi. Vất vả một chút thời trẩu nhưng chúng ta đã trưởng thành và mạnh khỏe. Mãi mãi là anh em", thủ thành quê Thanh Hóa viết.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh dậy thì thành công, mừng sinh nhật em trai-1Bùi Tiến Dũng khoe ảnh dậy thì thành công, mừng sinh nhật em trai-2
Tiến Dũng, Đức Chinh chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dụng. Ảnh chụp màn hình.

Bài đăng nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng. Nhiều người trầm trồ trước màn dậy thì thành công của cặp anh em cầu thủ và để lại lời chúc dành cho tiền vệ sinh năm 1998.

Trong ngày sinh nhật, Bùi Tiến Dụng còn nhận được lời chúc từ người đồng đội Hà Đức Chinh. Cả hai hiện cùng khoác áo CLB SHB Đà Nẵng và có tình bạn thân thiết.

"Chúc cậu bé vàng Bùi Tiến Dụng sinh nhật vui vẻ nhé. Chúc cậu bé sức khỏe, hạnh phúc và thành công", Đức Chinh viết trên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dụng đang cùng Tiến Dũng, Đức Chinh và các cầu thủ U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines trong thời gian tới.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh dậy thì thành công, mừng sinh nhật em trai-3
Bùi Tiến Dụng và con trai Bùi Tiến Duy. Ảnh: Bùi Tiến Dụng.

Giữa tháng 10, tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu khoe ảnh con trai Bùi Tiến Duy tròn 3 tháng tuổi.

Đầu năm 2018, anh công khai hẹn hò với bạn gái Mai Thùy Trinh, hiện sinh sống và kinh doanh tại TP.HCM.

Trên trang cá nhân, Thùy Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm với cầu thủ sinh năm 1998. Cô cũng thường xuyên có mặt trong các buổi tụ tập cùng bạn bè Tiến Dụng và nhiều lần đi du lịch cùng gia đình bạn trai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bui-tien-dung-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-mung-sinh-nhat-em-trai-post1016538.html?fbclid=IwAR0kjM0jbvOKR4y6U8m9mL3uGDgm0HMJfWG3B1LKVBwism2R8GV9zFW-xxc

Bùi Tiến Dụng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất