Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mẹ khác nhất từ trước đến giờ, Đức Chinh bình luận đúng chuẩn con trai hiếu thảo

Đang bận tập luyện để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á nhưng Bùi Tiến Dũng không quên bày tỏ sự quan tâm đến mẹ đẻ.

Sinh ra trong một gia đình thuần nông, kinh thế không dư giả nhưng bố mẹ Bùi Tiến Dũng vẫn cố gắng hết mình, động viên 2 con trai theo đuổi sự nghiệp trái bóng tròn. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện hiện trước truyền thông, bà Phạm Thị Điều - mẹ của Tiến Dũng luôn gây ấn tượng với vẻ bề ngoài giản dị, chân chất.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mẹ khác nhất từ trước đến giờ, Đức Chinh bình luận đúng chuẩn con trai hiếu thảo-1

Mới đây, thủ môn gốc Thanh Hóa làm bao người thích thú khi khoe ảnh đấng sinh thành đi làm đẹp. Trong ảnh, bà Điều nhìn trông trẻ trung với bộ tóc mới.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Lần đầu tiên trong đời tôi mới được thấy mẹ tôi làm đẹp". 

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mẹ khác nhất từ trước đến giờ, Đức Chinh bình luận đúng chuẩn con trai hiếu thảo-2
Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mẹ khác nhất từ trước đến giờ, Đức Chinh bình luận đúng chuẩn con trai hiếu thảo-3

Đăng tải cách đây ít giờ, hiện dòng trạng thái này đã nhận về 47.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của Tiến Dũng dành cho mẹ, không ít fans cũng gửi lời chúc thi đấu thành công đến chủ nhân bài đăng trước thềm vòng chung kết U23 châu Á.

Nổi bật trong số comment thuộc về Hà Đức Chinh. Thấy đồng đội khoe ảnh về mẹ, anh nhanh chóng vào bày tỏ: "Hôm nào tôi cũng phải cho mẹ tôi lên làm đẹp".

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mẹ khác nhất từ trước đến giờ, Đức Chinh bình luận đúng chuẩn con trai hiếu thảo-4

Không chỉ Tiến Dũng, Chinh "Đen" cũng là một anh chàng nổi tiếng hiếu thảo. Cách đây ít ngày, chân sút gốc Phú Thọ từng khoe ảnh mua tặng mẹ một chiếc xe máy.

Đầu năm 2019, anh cũng hoàn thành tâm nguyện của người cha đã khuất: “Xây một ngôi nhà thật khang trang cho mẹ, ông bà và em gái”.

Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mẹ khác nhất từ trước đến giờ, Đức Chinh bình luận đúng chuẩn con trai hiếu thảo-5

Căn nhà 3 tầng khang trang ở Phú Thọ được khởi công xây dựng vào tháng 5/2018 và hoàn thiện ngay trước thềm năm mới 2019 để Đức Chinh và gia đình dọn vào ở. Số tiền xây nhà được cầu thủ này tích lũy trong nhiều năm đi đá bóng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-khoe-anh-me-khac-la-duc-chinh-binh-luan-hai-huoc-n-207570.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất