Bùi Tiến Dũng nói về tiêu chuẩn bạn gái: 'Hợp là yêu chứ không biết thế nào mới đúng chuẩn!'

Khi nói về tiêu chuẩn bạn gái, thủ môn U23 Việt Nam khẳng định nếu gặp được người thương là yêu chứ không biết thế nào là chuẩn.

Chiều ngày 28/1, U23 Việt Nam về nước sau giải đấu U23 Châu Á. Suốt 6 tiếng đoàn cầu thủ di chuyển từ sân bay Nội Bài về Văn phòng Chính phủ với quãng đường khoảng 30 km, 2 bên đường người dân đổ ra như "vỡ trận" với mong muốn tận mắt chiêm ngưỡng các người hùng bóng đá.
 


Clip Bùi Tiến Dũng chia sẻ về tiêu chuẩn bạn gái (nguồn: Ngoisao.net).


Cũng từ khi về nước những cái tên Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.  Với vẻ ngoài điển trai, cao ráo, thủ môn Bùi Tiến Dũng được săn đón nhiệt tình. 

Trên trang cá nhân "thủ môn quốc dân", lượt theo dõi tăng đột biến lên 2,7 triệu follow, vượt mặt nhiều ngôi sao hạng A. Trong số đó, nhiều cô gái mong muốn bày tỏ tình cảm với chàng thủ môn điển trai U23 Việt Nam khi biết anh là "hoa chưa chủ".


Bùi Tiến Dũng nói về tiêu chuẩn bạn gái: Hợp là yêu chứ không biết thế nào mới đúng chuẩn!-1
Bùi Tiến Dũng được săn đón nhiệt tình sau giải U23 Châu Á.

Trong một bài phỏng vấn gần nhất, khi được hỏi: "Chỉ trong vài ngày Dũng trở thành chàng trai số 1 trong lòng phụ nữ Việt, bạn đối mặt thế nào với việc này", thủ môn U23 Việt Nam tiết lộ anh vẫn chưa hình dung được sự việc vì suốt ngày lo tập bóng. 

Đồng thời khi hỏi về về mẫu người bạn gái lý tưởng, chàng trai xứ Thanh thú nhận hiện tại vẫn "lẻ bóng một mình". Trước câu hỏi về mẫu người yêu mong muốn trong tương lai, Tiến Dũng khẳng định anh không biết tiêu chí thế nào cho chuẩn.

Bùi Tiến Dũng lý giải: "Biết đâu sau này gặp được một cô gái nào hợp rồi yêu luôn chứ không biết tiêu chí như thế nào là chuẩn", thủ môn họ Bùi thật thà.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất