Bừng chất fan với loạt sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE 5G

Tính năng quay video kép ấn tượng, camera chuyên nghiệp, hiệu năng cực đỉnh cùng giá thành rất “gen Z”, Galaxy S21 FE 5G là phiên bản đáng giá khiến giới trẻ mê mẩn.

Sôi động và bùng nổ với phiên bản Galaxy S21 FE

Không còn nhép theo từng lời hát của thần tượng hay in hình dán khắp nơi để bày tỏ sự hâm mộ, Gen Z ngày nay thích song ca, nhảy battle trong cùng khung hình với nghệ sĩ mình yêu thích. Điều đó được thực hiện với nhiều hình thức khác nhau, trong đó phổ biến là sử dụng tính năng Duet trên Tiktok để sáng tạo video cùng thần tượng. Nắm bắt được xu hướng này, Samsung ra mắt Galaxy S21 FE 5G với tính năng quay video kép (Dual Recording) cùng tổ chức chuỗi sự kiện Galaxy Fan Fest - Bừng chất Fan để kết nối idol với fan.

Hàng loạt các hoạt động bất ngờ trước thềm năm mới đã được Samsung chiêu đãi Samfans. Đầu tiên là hội tụ tất cả những lời nhắn của fandom để DJ biến tấu, phối beat tạo thành một bài hát rất riêng gửi đến idol. Tiếp đến, tại nhạc hội ngày 04/01, Tlinh, Mỹ Anh và HIEUTHUHAI là những gương mặt gen Z cực kỳ hot đã xuất hiện làm khuấy đảo không khí sôi động với màn mashup 3 bản hit Real love, Thích quá rùi nà, Bật nhạc lên. Cùng với đó là khai mạc thử thách #ThánhDuet với tổng giải thưởng đến 70 triệu đồng, diễn ra từ ngày 05 đến hết 11/01 trên Tiktok.

Nhờ sự kiện, hội fandom được dịp gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo của Galaxy S21 FE 5G với idol của mình.

Bừng chất fan với loạt sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE 5G-1
 Fan được dịp tận hưởng không khí âm nhạc độc đáo tại Bitexco đêm ngày 23/12

Chưa dừng lại, 20h ngày 23/01, hành trình gắn kết đầy sôi động ấy một lần nữa bừng chất Fan tại livestream trên Fanpage Samsung với hơn 4.000 người xem trực tiếp, hàng trăm bình luận ủng hộ thần tượng và tham gia minigame.

MC Tuyền Tăng và bộ 3 thần tượng đã cùng thưởng thức những màn duet đỉnh cao và giao lưu trực tiếp tại sân khấu cùng 3 #ThánhDuet đã chiến thắng thử thách. Mỗi bạn trên tay sở hữu Galaxy S21 FE 5G, cùng unbox và trải nghiệm với thần tượng của mình.

Sự xuất hiện của “paparazzi” RTee càng làm cho không khí bừng chất Fan hơn với thử thách Feel The Beat dành cho các cặp đôi idol và fan, bản rap “Chọn bạn mà chơi” đầy sôi động sau đó đã khép lại chương trình.

Bừng chất fan với loạt sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE 5G-2
 Các #ThánhDuet giao lưu trực tiếp với idol ngay tại sự kiện livestream Galaxy Fan Fest

Galaxy Fan Fest là sự kiện hoành tráng nhằm kết nối 2 chiều gắn kết fan với thần tượng, là nơi dùng âm nhạc làm cầu nối giúp giới trẻ thỏa sức sáng tạo các trào lưu mới, khám phá thể hiện bản thân và tiếp cận các sản phẩm công nghệ hiện đại.

Galaxy S21 FE dẫn dắt người hâm mộ bắt kịp xu hướng toàn cầu

Galaxy S21 FE 5G là phiên bản dành riêng cho người hâm mộ Galaxy khi thừa hưởng những tính năng cao cấp của thế hệ S21 nhưng mức giá lại rất phù hợp. Đặc biệt hơn nữa là sở hữu cụm 4 camera mạnh mẽ với camera góc siêu rộng 12 MP, camera góc rộng 12 MP, camera tele 8 MP và camera trước 32 MP, đây là chiếc điện thoại đáp ứng đa dạng nhu cầu chụp ảnh, quay phim của người dùng.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh chân dung chuẩn Studio hay chụp đêm AI, zoom xa đến 30x, tính năng được Gen Z yêu thích hơn cả là Dual Recording - người dùng có thể quay video kép, ghi hình đồng thời camera trước và sau để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Với thân máy mỏng, chỉ 7,9 mm cùng trọng lượng 177 g, mặt trước là màn hình lớn 6.4 inch Dynamic AMOLED 2X cùng thiết kế Infinity-O thời thượng, mặt lưng nhám cùng phối màu cực cool: xanh Olive, tím Lavender , trắng Flora, đen Graphite, thành viên mới nhất của “đại gia đình” Galaxy S21 series khiến người dùng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bừng chất fan với loạt sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE 5G-3
 Bùng nổ năng lượng sức trẻ và hỗ trợ sự sáng tạo vượt bậc giúp Galaxy S21 FE nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ trẻ tuổi

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Exynos 2100 trên tiến trình 5nm mang tới hiệu năng đỉnh cao cho các tác vụ nặng về hình ảnh cũng như tăng cường khả năng xử lý đa nhiệm vượt trội. Cùng với đó, việc hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz, cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz giúp mang đến trải nghiệm lướt chạm mượt mà, các fan game có thể thỏa sức tung hoành mà không phải lo về độ trễ như trước đây.

Không chỉ thế, chiếc điện thoại này còn được trang bị viên pin 4500mAh có khả năng sạc siêu nhanh 25W giúp người dùng tận hưởng được toàn bộ hiệu suất mà không bị gián đoạn bất kỳ phút giây nào. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng kháng nước, kháng khuẩn IP68 cho người dùng có thể thỏa thích sáng tạo dù ở bất kỳ đâu.

Sản phẩm đã lên kệ ngày 11/01/2022 với mức giá mức giá hợp lý dành cho khách hàng trẻ: Giá bán lẻ 16 triệu đồng cho phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, 17 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ 128 GB và 19 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ 256 GB.

Năng lượng đầy hào sảng của Galaxy S21 FE 5G đã lan tỏa qua chiến dịch #BừngChấtFan, thế hệ Galaxy mới đang dần kết nối mạnh mẽ với thế hệ trẻ qua tính cách, sở thích, được tô điểm bởi sự chấm phá sáng tạo nhờ công nghệ vượt bậc. Cùng chờ xem thế hệ FE tiếp theo của Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì cho Samfans trong tương lai.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bung-chat-fan-voi-loat-su-kien-ra-mat-galaxy-s21-fe-5g-n-293917.html

Gen Z Samsung smartphone

Tin tức mới nhất