Dự fashion show, Jisoo nói 'không' với đồ bó vì vòng 2 to tướng

Đây được xem là nhược điểm "chí mạng" của Jisoo BLACKPINK khi mặc áo ngắn hoặc đồ ôm sát rạt.

Sự xuất hiện của Jisoo tại show diễn của Dior thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week mới đây đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Đây là lần thứ 2 cô nàng góp mặt tại show của Dior với tư cách đại sứ toàn cầu hai mảng thời trang và làm đẹp. Dẫu vậy, dù rất được kỳ vọng nhưng ngoại trừ visual xinh đẹp, Jisoo lại để lộ rất nhiều điểm trừ về style trong lần xuất hiện này.

Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-1Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-2

Cụ thể, cô nàng diện 1 set đồ không khác gì nữ sinh học đường với áo sơ mi và váy yếm kẻ sọc caro, nhấn nhá bằng chiếc túi Dior Lady sang chảnh. Hình ảnh của Jisoo lại gây thất vọng vì quá nhạt nhòa. 

Thậm chí, dáng váy yếm suông rộng cũng không làm tốt hiệu quả tôn dáng mà còn khiến cô trông thấp bé. Ở một số góc chụp, Jisoo còn như đang... mang bầu và để lộ đôi chân thô, đùi to.

Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-3Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-4
Dù đã mặc váy suông nhưng Jisoo vẫn không giấu nổi phần bụng nhô to kém đẹp

Trong show diễn xuân hè 2022 diễn ra hồi năm ngoái, Jisoo cũng diện một outfit tương tự với váy suông, chân đi sandal cao gót, tay cầm túi Lady Dior phiên bản mini.

Liên tiếp đi fashion show với trang phục "bình bình" và giấu dáng như vậy, dân tình đã kỳ vọng được thấy 1 hình ảnh mới mẻ, quyến rũ hơn của Jisoo.

Nhưng có vẻ sẽ rất khó để thấy cô nàng tự tin xuất hiện với trang phục ôm sát. Bởi ai cũng biết, nhược điểm "chí mạng" của Jisoo chính là vòng 2 "mỡ màng".

Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-5
Bộ cánh mà cô đã diện trong lần dự show của Dior tại mùa trước. 
Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-6
Thậm chí khi xuất hiện ở sân bay, Jisoo bất ngờ bị camera thường của người qua đường "bóc trần" khuyết điểm hình thể. Cô nàng gây thất vọng vì vòng 2 lớn hơn hẳn so với tưởng tượng của mọi người.

Nhìn lại thời trang dự sự kiện của Jisoo mới thấy, nếu cô nàng không mặc váy suông thì cũng là váy phom thoải mái, hoặc váy chiết eo ở dưới xòe bồng "lùm lùm". Hầu hết những trang phục này đều mang màu tối. Còn những chiếc váy bodycon bó sát thì vắng bóng hoàn toàn.

Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-7Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-8
Thời trang dự sự kiện "một màu" của Jisoo
Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-9Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-10Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-11
Trong các thành viên BLACKPINK, Jisoo là người có phong độ hình thể thất thường nhất, nhiều thời điểm tăng cân, vóc dáng nặng nề.Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng-12
Khi đứng cùng 3 chị em khác trong nhóm thì eo của Jisoo bị dìm hoàn toàn

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bung-to-khien-jisoo-noi-khong-voi-do-bo-khi-du-fashion-show-n-297941.html

Paris Fashion Week Jisoo Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất