Bước vào quầy bar, chỗ ngồi mà bạn chọn sẽ chỉ ra bạn lí trí, có tố chất lãnh đạo hay quá chân thành đến nỗi bị người khác lợi dụng

Một bài trắc nghiệm khá phổ biến trên mạng xã hội sẽ tiết lộ nhiều nét tính cách mà đôi khi chúng vẫn đang chờ bạn khám phá.

Bài trắc nghiệm tính cách giúp chúng ta hiểu được những cảm xúc và hành động mà chúng ta làm đối với người khác. Và hãy thử tưởng tượng bạn bước vào một quầy bar đang có 3 chiếc ghế trống như trong hình bên dưới thì bạn sẽ chọn ngồi ở đâu? Bên phải? Bên trái? Hay là ở giữa? Hãy dành vài giây suy nghĩ và trả lời câu hỏi đến tiến gần hơn với kết quả kiểm tra tính cách của bạn.

Bước vào quầy bar, chỗ ngồi mà bạn chọn sẽ chỉ ra bạn lí trí, có tố chất lãnh đạo hay quá chân thành đến nỗi bị người khác lợi dụng-1

Chỗ ngồi A

Nếu bạn chọn ngồi vào chiếc ghế bên trái, bạn hẳn là một người có lòng tự trọng cao và nhận thức tốt về bản thân của mình. Bạn có tính cách vui tươi và hòa nhã khiến ai cũng muốn vây quanh. Bạn là người sống lý trí và quyết đoán, không để bất kì yếu tố ngoại cảnh nào tác động đến bản thân.

Chính vì lẽ đó nên bạn nhiều khả năng sẽ là một nhà lãnh đạo tài ba. Ngoài ra, cuộc sống xã hội của bạn cũng vô cùng phong phú và nhộn nhịp bởi bạn thích được gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng và nhảy nhót. Sự thông minh và tinh tế giúp bạn giữ được sự cân bằng trong cuộc sống này, dung hòa một mối quan hệ yêu đương bình ổn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Chỗ ngồi B

Chiếc ghế ở giữa cho thấy bạn là một người trung thành và thích sự đoàn kết. Bạn sẵn sàng dành toàn bộ quỹ thời gian của mình cho gia đình, bạn bè và công việc. Bạn không hẳn là một người của công việc nhưng chắc chắn bạn là người rất có trách nhiệm, một khi đã nhận công việc thì sẽ cố gắng hoàn thành nó một cách tốt nhất.

Bạn khá hòa đồng nên có nhiều bạn bè và thỉnh thoảng, bạn không ngần ngại mà đặt lợi ích của người khác lên trên bản thân mình. Thế nhưng, bạn nên nhớ rằng thế giới này không chỉ có màu hồng và ai đó sẽ lợi dụng lòng tốt của bạn mà trục lợi của họ. 

Chỗ ngồi C

Bạn hẳn là một người thân thiện, chu đáo và đáng tin cậy trong mắt của tất cả mọi người. Trên tất cả bạn sở hữu một ý chí kiên cường, cứng rắn không ai sánh bằng và chính nó đã giúp bạn vượt qua nhiều chông gai, thử thách. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng bị ám ảnh người yêu và nỗi lo sợ bị phản bội khiến bạn luôn phải sống trong sự bất an và khó mà tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Thế nhưng, bạn cần biết rằng sự tin tưởng luôn là nền tảng để bắt đầu và duy trì các mối quan hệ. Bạn nên học cách đặt niềm tin vào người khác và dẫu cho một ngày nào đó, bạn bị phản bội thì cũng hãy thở phào nhẹ nhõm bởi vì bạn cố gắng hết sức cho mối quan hệ này rồi và không có gì phải hối tiếc cả.

(* Thông tin chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buoc-vao-quay-bar-cho-ngoi-ma-ban-chon-se-chi-ra-ban-li-tri-co-to-chat-lanh-dao-hay-qua-chan-thanh-den-noi-bi-nguoi-khac-loi-dung-22202029510620650.htm

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất