Buồn của fan 2NE1: phút trước có tin comeback, phút sau CL phủ nhận

Fan chưa kịp vui mừng trước thông tin nhóm sẽ trở lại vào tháng 5 thì đã buồn ngay sau đó vì phía CL cho biết nhóm đến thăm studio nhưng chưa từng thu âm ca khúc nhóm.

Chiều ngày 14/4, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về màn comeback của đầy đủ 4 thành viên 2NE1 sau 5 năm vắng bóng. Theo đó bài hát đã được thu âm xong và nhóm cố gắng sẽ phát hành ca khúc vào tháng 5 này. Được biết ca khúc còn do chính CL sản xuất. 

Buồn của fan 2NE1: phút trước có tin comeback, phút sau CL phủ nhận-1
Nàm trình diễn tại MAMA năm 2015 cũng là lời chào giã biệt của nhóm 2NE1.

Tuy nhiên dân tình chưa kịp vui sướng thì ngay lập tức, phía đại diện CL đã ra tuyên bố phủ nhận tin tức mà báo Hàn đăng tải, nói các thành viên 2NE1 đã đến thăm studio CL nhưng chưa từng thu âm ca khúc nhóm.

Buồn của fan 2NE1: phút trước có tin comeback, phút sau CL phủ nhận-2
Năm ngoái vào ngày 17/5 nhóm cũng tụ họp online để kỷ niệm 11 năm ra mắt.

Blackjack (tên fan của 2NE1) đã có một buổi chiều bị "chơi đùa" cảm xúc đúng nghĩa. Tuy nhiên vẫn không có ít fan vẫn cố níu kéo sự hy vọng, cho rằng biết đâu nhóm giấu và tới gần mới thông báo. 

Buồn của fan 2NE1: phút trước có tin comeback, phút sau CL phủ nhận-3

Trước đó, các thành viên 2NE1 đã từng bày tỏ mong muốn nhóm tái hợp thông qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Gần đây nhất, Park Bom khi là khách mời trong chương trình KBS Cool FM's "Exlusive Night, Park So-hyun" vào ngày 10/4 tiết lộ rằng cô vẫn thường xuyên liên lạc với các thành viên. Các thành viên đã tụ tập lại với nhau để nói chuyện và thu âm. Tuy nhiên, hóa ra đó không phải là một bản thu âm hoàn chỉnh đánh dấu sự trở lại của nhóm.

Blinks
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-2ne1-comeback-nhung-ai-ngo-cl-phu-nhan-n-258136.html

2NE1

Tin tức mới nhất