Buồn vì ly hôn nên rủ bạn đi nhậu, sáng hôm sau người phụ nữ sốc nặng khi tỉnh dậy

Tỉnh dậy thấy quần áo của mình xộc xệch và bị đau phần dưới, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Tiểu Mễ (tên đã thay đổi) là một nhân viên tại một khu cắm trại ở huyện Nam Đầu, Đài Loan (Trung Quốc). Hồi tháng 4/2022, cô Tiểu Mễ vừa mới ly hôn chồng nên tâm trạng rất buồn chán và bất ổn.

Vì thế, vào ngày 14/4/2022, cô Tiểu Mễ đã rủ 3 người đồng nghiệp, trong đó có anh Lý và một cặp đôi nam nữ cùng tới quán bar của khu cắm trại để uống rượu, nhậu nhẹt nhằm giải tỏa tâm trạng.

Bốn người uống rượu với nhau suốt từ đêm hôm trước đến 2h sáng hôm sau. Thấy cô Tiểu Mễ quá say đến mức gần như bất tỉnh, không thể tự đi lại được nữa, anh Lý cùng cặp đôi kia đã quyết định đưa cô Tiểu Mễ về phòng ký túc xá để nghỉ ngơi.

Sáng hôm sau, khi cô Tiểu Mễ thức dậy, ngoài cảm giác khó chịu vì say rượu, cô còn tá hỏa khi phát hiện ra nhiều điều bất thường. Áo ngực của cô bị kéo lên trên, cúc quần không cài, quần lót thì bị kéo xuống tận mông.

Điều đáng sợ nhất là cô Tiểu Mễ cảm thấy rất đau ở bộ phận sinh dục. Tất cả những điều đó khiến cô Tiểu Mễ không khỏi nghi ngờ rằng bản thân đã bị tấn công tình dục trong lúc say rượu.

Buồn vì ly hôn nên rủ bạn đi nhậu, sáng hôm sau người phụ nữ sốc nặng khi tỉnh dậy-1

Ảnh minh họa

Ngay lập tức, cô Tiểu Mễ đã gọi điện cho cặp đôi kia để hỏi chuyện. Cặp đôi cho biết sau khi đưa cô Tiểu Mễ về phòng ký túc xá, họ đã nhanh chóng rời đi, chỉ còn anh Lý ở lại nhưng họ cũng không rõ anh Lý làm gì sau đó.

Cô Tiểu Mễ tiếp tục gọi điện cho anh Lý thì người đàn ông này không giải thích bất cứ điều gì, chỉ liên tục xin lỗi cô. Quá phẫn nộ, cô Tiểu Mễ đã quyết định báo cảnh sát.

Ông chủ của khu cắm trại cũng cho biết, sau khi biết tin về một trường hợp nghi ngờ tấn công tình dục xảy ra tại nơi làm việc của mình, ông cũng ngay lập tức gọi điện tra hỏi anh Lý.

Lúc này, Lý mới thừa nhận rằng anh ta đã dùng ngón tay để tấn công tình dục cô Tiểu Mễ. Lý nói với ông chủ: ''Ký ức của tôi rất rời rạc. Tôi nhớ mình đã chạm vào ngực và phần dưới của cô ấy. Nó không kéo dài, chỉ khoảng 5-10 phút. Tôi biết mình không nên làm như vậy với cô ấy"...

Tuy nhiên, khi bị cảnh sát thẩm vấn, Lý lại chối tội hoàn toàn, nói rằng anh ta chỉ ôm hôn cô Tiểu Mễ trong lúc mất kiểm soát vì say rượu thôi chứ không hề tấn công tình dục cô ấy bằng tay.

Luật sư của Lý cũng nói rằng không hề phát hiện mẫu ADN của anh ta trong quần áo của cô Tiểu Mễ. Ngoài ra, do Lý có quan hệ không tốt với ông chủ nên lời khai của ông ấy không đủ thuyết phục để làm bằng chứng.

Theo thông tin của tòa án, vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 15/4 nhưng phải đến tận ngày 19/4, cô Tiểu Mễ mới chấp nhận cuộc kiểm tra sức khỏe, do đó việc kiểm tra ADN không còn giá trị nữa.

Tuy nhiên, khi kiểm tra bản ghi âm cuộc trò chuyện giữa ông chủ với anh Lý, thẩm phán nhận thấy 2 người họ không hề tranh cãi hay xích mích, lời khai của ông chủ cũng thống nhất, do đó đây là lời khai đáng tin cậy.

Thẩm phán của Tòa án huyện Nam Đầu nhận định rằng Lý là bạn bè và đồng nghiệp với cô Tiểu Mễ nhưng lại không kiềm chế được ham muốn dục vọng của mình, lợi dụng lúc nạn nhân say rượu để giở trò đồi bại.

Điều này đã ảnh hưởng lớn tới cả thể chất lẫn tinh thần của cô Tiểu Mễ. Cuối cùng, thẩm phán đã tuyên phạt Lý 4 năm tù.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/buon-vi-ly-hon-nen-ru-ban-di-nhau-sang-hom-sau-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-tinh-day-a593168.html

ly hôn

Tin tức mới nhất