Buốt não tổng thiệt hại 'River Where The Moon Rise' sau scandal chấn động

Sau scandal "đánh bạn, tình dục" của Kim Ji Soo, "River Where The Moon Rises" buộc phải quay lại từ đầu với thiệt hại tài chính vượt sức tưởng tượng.

Chắc hẳn đối với cái tên Kim Ji Soo, hầu hết fan phim Hàn hay có theo dõi biến động showbiz Hàn đều phong thanh nghe đến ít nhất 1 lần trong thời gian gần đây.

Buốt não tổng thiệt hại River Where The Moon Rise sau scandal chấn động-1
Kim Ji Soo

Quá khứ đen tối bị phanh phui, Kim Ji Soo lập tức nhận làn sóng tẩy chay dữ dội, ngay cả bộ phim Kim Ji Soo đang giữ vai nam chính – River Where The Moon Rises cũng chịu đả kích lớn từ công chúng, buộc phải loại nam diễn viên ra khỏi đoàn phim dù đang lên sóng.

Cùng với sự rời đi của Kim Ji Soo, công ty sản xuất Victory Contents và đài phát sóng KBS quyết định vẫn sẽ tiếp tục cho lên sóng bộ phim. Đương nhiên mọi thứ đều phải quay lại từ đầu với diễn diễn viên mới Na In Woo.

Buốt não tổng thiệt hại River Where The Moon Rise sau scandal chấn động-2
Na In Woo

Người trong cuộc tiết lộ: “Khi đoàn phim quyết định thay diễn viên, lúc đó thực ra đã hoàn thành đến 95% với 18 tập được quay xong”. Dù dàn cast tự nguyện quay lại từ đầu mà không lấy đồng cát-xê nào để đỡ đần đoàn phim, công ty sản xuất vẫn đối mặt với con số thiệt hại khổng lồ với ít nhất 14 tập phải quay lại.

Theo tin tức từ Sport Today, River Where The Moon Rises ước tính rơi vào khoảng 1 tỷ won (20,3 tỷ đồng) cho mỗi tập, và mất tổng cộng hơn 20 tỷ won (407,3 tỷ đồng) cho toàn bộ quá trình sản xuất đến tập cuối cùng. Do đó, chi phí thiệt hại mà công ty sản xuất gánh chịu thậm chí còn chưa đếm được hết.

“Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác con số. Chúng tôi vẫn phải trả tiền cho diễn viên và nhân viên sau mỗi tập, nhưng đoàn phim thậm chí còn chưa đếm được hết mỗi diễn viên đã hoàn thành bao nhiêu cảnh quay. Sẽ phải mất thêm thời gian để tính xem chúng tôi còn nợ họ bao nhiêu tiền”.

Buốt não tổng thiệt hại River Where The Moon Rise sau scandal chấn động-3
Kim So Hyun

Theo NoCut News, một vài diễn viên đảm nhận những vai nhỏ hay quần chúng đang ngày càng lo lắng về tiền công, tuy nhiên công ty sản xuất Victory Contents đã trấn an cả diễn viên và khán giả với khẳng định chắc nịch: “Vì việc quay lại phải diễn ra trong thời gian gấp rút, nên khó để tính được người nào xuất hiện trong bao nhiêu tập, nhưng chúng tôi vẫn đang tổng kết kỹ lưỡng và chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề tiền nong trong thời gian sớm nhất”.

May thay, dù phải nhanh chóng thay diễn viên với thời gian tốc độ ánh sáng, nhưng kể từ sau đó rating River Where The Moon Rises vẫn cứ tăng đều, giữ ở mức khá khẩm trong khoảng 8-10% và được dự đoán còn tiếp tục tăng.

Buốt não tổng thiệt hại River Where The Moon Rise sau scandal chấn động-4Buốt não tổng thiệt hại River Where The Moon Rise sau scandal chấn động-5

Phản ứng hóa học ngoài mong đợi của cặp đôi chính đang giúp bộ phim thu hút lượng người xem khá tích cực, đó là dấu hiệu khả quan đỡ đần cho cái rủi mà bao nhiều con người tận tậm cho River Where The Moon Rises đang đối mặt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-long-con-so-thiet-hai-cua-river-where-the-moon-rises-n-255714.html

Na In Woo Kim Ji Soo Phim Hàn

Tin tức mới nhất