Búp bê cử động và bóng đen vật vờ trong ngôi nhà ma ám bậc nhất

Hai nhà ngoại cảm Lee Roberts và Paul Stevenson tin rằng, những bóng đen trú ngụ trong ngôi nhà đang ra dấu hiệu ngăn cấm con người ghé thăm nơi đây.


Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu về thế giới tâm linh nhưng hai nhà ngoại cảm Lee Roberts và Paul Stevenson vẫn không khỏi hoảng sợ khi tận mắt nhìn thấy một con búp bê tự cử động trong ngôi nhà ma ám nổi tiếng ở thị trấn Pontefract, Anh Quốc. Họ cho rằng, đó chính là lời cảnh báo của những linh hồn đang trú ngụ trong tòa nhà cổ đó.
Búp bê cử động và bóng đen vật vờ trong ngôi nhà ma ám bậc nhất - Ảnh 2.
Con búp bê cử động trong ngôi nhà cổ số 30 East Drive.

Nhân dịp lễ Halloween, Lee và Paul đã ghé thăm ngôi nhà số 30 trên đường East Drive vào ngày 20/9 vừa qua. Trong 90 phút ghé thăm nơi đây, họ phát hiện thấy trong ngôi nhà có nhiều điều bất thường như búp bê cử động hay xuất hiện bóng đen thấp thoáng.

Hai nhà ngoại cảm khẳng định, ban đầu, khi mới bước chân vào phòng, con búp bê Victoria vẫn nằm trong chiếc hộp có nắp đậy bên ngoài. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, nắp chiếc hộp đã không cánh mà bay, để lộ con búp bê đứng ở góc phòng. Sau đó, một tiếng nổ lớn vang lên, họ thấy một bóng đen có mái tóc xoăn giống con búp bê di chuyển dọc hành lang.

Nghe thấy ai đó gọi tên Lee, cả hai đã tức tốc đi xuống cầu thang để kiểm tra. Tuy nhiên, cửa vẫn đóng và không có ai khác nữa trong ngôi nhà.

Được biết, con búp bê được tìm thấy trên gác mái của ngôi nhà. Tuy nhiên, không ai biết rõ nguồn gốc từ đâu ra cũng như ai là chủ nhân của nó. Theo lời đồn đại của những người dân nơi đây, ngôi nhà này bị linh hồn của tu sĩ áo đen ám. Chuyện kể rằng, có một tu sĩ nọ phạm tội hiếp dâm và giết người nên đã bị xử treo cổ gần đó. Kể từ đó, linh hồn của hắn cứ vảng vất và ám quẻ những gia đình sống trong ngôi nhà.

Nổi tiếng là một trong những tòa nhà ma ám đáng sợ nhất Anh Quốc, ngôi nhà số 30 East Drive từng được chọn làm nơi quay bộ phim kinh dị "When The Lights Went Out - Khi ánh đèn vụt tắt". Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa điểm thường xuyên diễn ra các buổi cầu cơ và trừ tà.
Búp bê cử động và bóng đen vật vờ trong ngôi nhà ma ám bậc nhất - Ảnh 3.
Ban đầu, con búp bê được đựng trong chiếc hộp có nắp.


Búp bê cử động và bóng đen vật vờ trong ngôi nhà ma ám bậc nhất - Ảnh 4.
Không ai biết nguồn gốc của con búp bê
Theo Trí Thức Trẻ

bóng đen ma ám búp bê

Tin tức mới nhất