'Búp bê Hàn Quốc' Han Chae Young khoe ảnh du lịch cực xinh tại Đà Nẵng

Mỹ nhân "Vườn sao băng" Han Chae Young đã tiết lộ những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du lịch Việt Nam mới đây.

Tối 12/6, "búp bê xứ Hàn" Han Chae Young đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô trong chuyến du lịch Đà Nẵng, Việt Nam. Được biết đây là lịch trình cá nhân của người đẹp nhằm mục đích nghỉ ngơi, du lịch.

Nhiều người hâm mộ đã bình luận bày tỏ sự vui mừng chào đón nữ diễn viên đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam. 

Vài năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành địa điểm du lịch yêu thích đặc biệt với các sao Hàn. Chỉ mới tháng trước, đoàn làm phim Grand Prince cùng các ngôi sao Yoon Si Yoon, Hyoyoung cũng lựa chọn nơi đây làm chốn nghỉ dưỡng, ăn mừng sự thành công của bộ phim.

Trong khi đó, chương trình Ngoài chăn là bão tố với các ngôi sao Kang Daniel, NCT Mark... cũng chọn thành phố biển xinh đẹp để ghi hình. 


Han Chae Young đăng tải ảnh du lịch Đà Nẵng

Han Chae Young là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn với vẻ ngoài như búp bê. Cô sinh năm 1980, sở hữu chiều cao lên tới 1m7 và thân hình hoàn hảo. Về sự nghiệp phim ảnh, cô được chú ý nhiều qua các vai diễn trong Trái tim mùa thu, Vườn sao băng,...

Năm 2007, Han Chae Young kết hôn với doanh nhân nổi tiếng Choi Dong Joon. Hiện tại nữ diễn viên tập trung vào các hoạt động kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.


Han Chae Young được ngưỡng mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống gia đình hạnh phúc

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bup-be-han-chae-young-khoe-anh-du-lich-tai-da-nang-n-156571.html

Han Chae Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao