Búp bê khổng lồ trong 'Squid Game' xuất hiện tại Seoul

Du khách đến đây có thể trải nghiệm trò chơi "Đèn xanh, đèn đỏ" cùng búp bê khổng lồ như trong series truyền hình.

Chia sẻ với Reuters, đại diện của Netflix cho biết một con búp bê cao 4 m mặc trang phục màu cam, vàng đã được dựng lên tại công viên Olympic Seoul hôm thứ hai.

2sao.vn | Photobook

Lên sóng vào giữa tháng 9, Squid Game đã tạo nên cơn sốt khắp nơi, đặc biệt tại Hàn Quốc - nơi series truyền hình này được bấm máy. Mô phỏng con búp bê khổng lồ trong bộ phim, phiên bản ngoài đời thu hút đông người dân đến check-in.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, 456 người tham gia phải vượt qua trò chơi "đèn xanh, đèn đỏ" ở ngay vòng đầu tiên. Theo đó, họ sẽ phải dừng mọi chuyển động sau khi con búp bê kết thúc câu hát và quay đầu lại. Dưới sự quan sát bằng đôi mắt cảm biến của búp bê, bất kì người chơi nào cử động đều bị xử thua. Đến công viên Seoul, du khách cũng được trải nghiệm trò chơi này ngoài đời thực.

2sao.vn | Photobook

"Khi xem phim, tôi thực sự muốn biết cảm giác tham gia trò chơi này với âm thanh và con búp bê khổng lồ trước mặt", Sung Hye-jin nói với Reuters khi đứng trước con búp bê.

2sao.vn | Photobook

Từ trẻ em đến người lớn tới công viên mặc những bộ đồ thể thao đồng phục màu xanh như các nhân vật trong phim để check-in cùng búp bê mô phỏng. "Tôi thực sự thích mô hình búp bê này, vì thế đã đến đây mặc bộ trang phục như các nhân vật trong phim để chụp hình cho lễ Halloween", Ko Dae-hwan chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Theo một quan chức công viên, con búp bê dự kiến sẽ được trưng bày tại công viên cho đến ngày 21/11. Squid Game là bộ phim chủ đề sinh tồn nổi tiếng, trở thành tác phẩm đứng đầu xu hướng toàn thế giới trên nền tảng Netflix sau 10 ngày lên sóng kể từ 17/9. Trong phim, 456 người tham gia các trò chơi quen thuộc của trẻ con. Nếu trụ lại cuối cùng, người chiến thắng có thể giành giải thưởng 45,6 tỷ won (38,4 triệu USD), bị loại đồng nghĩa với cái chết.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bup-be-khong-lo-trong-squid-game-xuat-hien-tai-seoul-post1273350.html

du lịch Hàn Quốc