Burger đặc biệt tên ông Kim Jong-un và Donald Trump xuất hiện ở Hà Nội

Một đầu bếp người Ireland ở Hà Nội đã tạo ra thực đơn táo bạo được thiết kế đặc biệt để đánh dấu hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Burger đặc biệt tên ông Kim Jong-un và Donald Trump xuất hiện ở Hà Nội-1
Đầu bếp Colin Kelly và hai loại burger mới mang tên "Durty Donald" (trái) và "Kim Jong Yum". Ảnh: Reuters.

Theo Reuters, hai loại burger đặc biệt mang tên "Durty Donald" và "Kim Jong Yum" sẽ được bán tại nhà hàng Durty Bird từ hôm nay (25.2) khi thủ đô Việt Nam chuẩn bị chào đón hai nhà lãnh đạo dự thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Đồng chủ sở hữu nhà hàng và đầu bếp trưởng Collin Kelly cho biết, hai loại burger này được chế biến theo sở thích của các nhà lãnh đạo.

Ông cho biết, burger "Durty Donald" - được đặt theo tên Tổng thống Mỹ Donald Trump - một người "rất khoa trương" với gấp đôi thịt bò, gấp đôi thịt lợn xông khói và bên trên là ruốc thịt gà.

Trong khi đó, burger được đặt theo tên nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un "Kim Jong Yum" được làm từ thịt ba chỉ hun khói, thịt lợn rừng, kim chi mayonnaise và kim chi chiên giòn.

Theo Reuters, đầu bếp người Irealand đã cho một vài khách hàng thưởng thức 2 loại burger lấy cảm hứng từ nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên trước khi chính thức đem ra bán.

Truong Trang - một người Hà Nội - cho biết, burger Kim thì "bí ẩn", giống như Triều Tiên khiến cô muốn ăn thêm và tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa về đất nước Triều Tiên.

"Chiếc burger này khiến tôi tò mò về thành phần của nó và tôi muốn ăn thêm nữa, giống như muốn tìm hiểu thêm nữa về Triều Tiên" - cô nói.

Đầu bếp Kelly cho biết, anh rất ngạc nhiên về sự quan tâm với các loại burger mới này. Anh cho biết, thậm chí, 2 nhà báo Triều Tiên đã đến cửa hàng của anh và muốn nghe ý kiến của anh "về burger và thượng đỉnh".

Theo Lao động


Kim Jong Un Donald Trump

Tin tức mới nhất